63 Stravel

Đặc trưng trong thiết kế nội thất phòng khách kiểu nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 30 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Hiện nay những mẫu thiết kế phòng khách kiểu Nhật Bản đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Một trong những món đồ nội thất không thể thiếu ở không gian phòng khách chính là bàn ghế kiểu Nhật. Những bộ bàn ghế đặc trưng khiến không gian phòng khách của ngôi nhà bạn trở nên nhã nhặn, lịch sự và độc đáo. Chúng ta có thể tận hưởng được không gian yên bình, thư thái của những ngôi nhà Nhật mà không cần phải đặt chân đến đó. Nếu các bạn cũng yêu thích không gian phòng khách của “xứ sở hoa anh đào” này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Những đặc điểm của phòng khách kiểu Nhật Bản
    Những đường nét vuông vắn được sử dụng trong không gian phòng khách là nét đặc trưng trong phong cách thiết kế phòng khách kiểu Nhật Bản. Căn phòng với những đường nét kiến trúc gãy gọn vô cùng gọn gàng càng nêu lên đúng tinh thần đề cao lối sống tối giản của người Nhật.

    Xem thêm: https://achi.vn/nha-mai-nhat-dep/

    Cửa trượt bằng gỗ (Shoji)
    Đối với phòng khách phong cách Nhật, cửa trượt bằng gỗ (shoji) là một trong những những điểm nổi bật vô cùng quan trọng và không thể thiếu để tạo nên một không gian truyền thống. Sử dụng cửa trượt cho phòng khách giúp tiết kiệm không gian và vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

    Màu sắc đặc trưng
    Trong ngôi nhà của người Nhật, phòng khách là không gian đặc biệt quan trọng. Chính vì vậy, họ thường chọn những gam màu tự nhiên, thân thiện như màu gỗ, màu gần với mặt trời, màu đất hay màu thảm cỏ xanh cho phòng khách của mình. Sự kết hợp tinh tế, hài hòa khi kết hợp các màu sắc đó với nhau mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho căn phòng.

    Tối giản hoá đồ nội thất tạo không gian thoáng đãng
    Nhật Bản không chỉ được ngưỡng mộ với sự phát triển kinh tế và sự cần cù của con người nơi đây mà còn là sự phát triển nhanh về nhận thức, và dường như thiết kế của họ luôn đi trước thời đại. Khi phong cách tối giản hay đơn giản mới được coi trọng trong những năm gần đây thì phong cách này đã là lối thiết kế quen thuộc của Nhật Bản.

    Sử dụng chất liệu gần gũi thiên nhiên
    Những loại vật dụng chất liệu bằng gỗ luôn luôn được lựa chọn sử dụng trong thiết kế phòng khách kiểu Nhật Bản. Màu sắc tươi sáng cùng những đường vân bắt mắt làm tăng thêm tính thẩm mỹ trong thiết kế phòng khách.

    Bàn trà thấp là đặc trưng của Nhật Bản
    Đa dạng về kiểu dáng, loại hình, chất liệu nội thất nhưng bàn trà thấp vẫn luôn là một điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng trong những thiết kế nội thất phòng khách của đất nước này. Từ phong cách truyền thống, hiện đại hay đơn giản thì người Nhật luôn hướng đến sự sạch sẽ, trật tự, tiện ích và tự nhiên nên khi vận dụng phong cách này trong thiết kế nhà ở của người Việt luôn mang lại những hiệu quả trong việc sử dụng.

    Chiếu Tatami ‘đông ấm hè mát’
    Người dân Nhật Bản vẫn duy trì thói quen sử dụng chiếu thay cho thảm lót trong trang trí phòng khách, đặc biệt những chiếc chiếu Tatami thường hay xuất hiện trong không gian phòng khách tại các căn hộ Nhật Bản.
     

Chia sẻ trang này

Loading...