63 Stravel

Đặc sản ở Huế là món gì và nơi nào bán ngon nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trieuquang198812, 6 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 đỗ công tường, phường tân quý, quận tân phú ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 New Member

    Nếu bạn là dân phượt hoặc là người nghiện các món ăn ở Huế. Tôi tin rằng bạn sẽ luôn nhớ đến những đặc sản nổi tiếng của Huế.

    Ở Huế có vô vàng các món ăn mà bạn có thể tìm mua nhưng vấn để quan trọng là nên chọn loại đặc sản nào phù hợp khi mua về dùng hoặc làm quà biếu.

    Hôm nay vinafood.net sẽ gợi ý bạn vài món đặc sản mà bạn có thể tìm mua vừa ngon giá lại rẻ nhưng đặc biệt mua về ăn hoặc biếu tặng là tuyệt vời.

    1. Mắm ruột: Đây là đặc sản nhiều nơi vẫn có đặc biệt ở miền Tây Vẫn có các loại mắm ruốt nhưng vấn đề là loại mắm ruốt ở Huề lại có vị và làm khác hơn so với nơi khác. Nếu bạn là tính đồ của món bún bò huế thì bạn sẽ biết vị làm nên món này là mắm ruốt được lấy từ Huế đây.

    2. Chả cua Huế: Món này thí hâu như bạn sẽ thấy rất nhiều ở món bún bò huế với topping là chả cua. Món chả cua Huế được làm từ cua biển và khi ăn kèm trong tô bún bò thì ngon và tuyệt nhất.

    Khi mua về bạn có thể dùng ăn không hoặc nấu bún bò và thêm chúng vào nếu bạn chưa biết nơi nào bán có thể vào đây để tham khảo và xem mua nhé

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Mè xững: Món đặc sản thức 3 mà không thể bỏ qua là món mè xửng vì nó làm thành từng bánh mõng như bánh tráng dừa đặc sản bến tre nhưng điểm khác biệt là mè xững làm tự đường ngào với mè khi ăn có vị béo béo và ngọt của đương rất chill

    4. Chả lá Huế: Món này là đặt sản nhiều bạn trẻ rất thích vị ăn vặt và khi mang đi xa rất tiện. Mỗi cây chả lá huế khoản 60g vì thế ăn sẽ không ngán và tiện lợi.

    [​IMG]

    Hiện tại món này có ở hầu như các tỉnh thành lớn nên bạn có thể tìm mua rất dể. Nếu bạn chưa biết nơi bán có thể vào bài nơi bán chả cây huế để xem nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...