Đặc Sản Ẩm Thực Của Úc

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 764 Đọc
  1. Úc có nhiều món ăn ngon và nổi tiếng được lòng du khách muôn phương. Mua vé máy bay tết giá rẻ đi Úc, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức được những món ăn tuyệt vời này. Ngay từ bây giờ, hãy đến Úc và xem đó là những món ngon nổi tiếng nào nhé.
    Cá sấu Úc nướng
    Các món ăn được chế biến từ cá sấu rất phổ biến với các cư dân Úc và cũng là một món ăn độc đáo lạ miệng được du khách rất ưa chuộng khi đến với đât nước này. Phần ngon nhất của loài cá này phải kể đến là phần đuôi. Đuôi cá sấu chứa nhiều hệ thống dây thần kinh nên thịt ở vùng này rắn chắc và thơm ngon. Thịt cá sấu được ướp với gia vị tổng hợp chế biến từ chanh, dầu ô liu, tỏi, muối và hạt tiêu trong vài giờ sau đó nướng trong vài phút.
    [​IMG]
    Tasmania nướng
    Tasmania là một món ăn nổi tiếng mang đậm hương vị Úc thơm ngon mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thưởng thức lần nữa. Tiếng tăm của món ăn này lan truyền đến khắp các nước châu Á khiến bất kỳ người đầu bếp nào cũng biết đến nó. Cũng là món nướng nhưng món Tasmania được chế biến khá công phu với nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác.
    [​IMG]
    >>- vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ

    Rượu vang Úc
    Nhắc đến rượu vang, bên cạnh Pháp, Ý người ta không quên nhắc đến Úc. Rượu vang Úc từ lâu đã được đánh giá cao về sự thuần khiết, tinh tế và sang trọng nhờ quá trình chiết xuất, tinh chế thủ công dựa theo các bí quyết lâu đời. Việc trồng nho sản xuất rượu vang của Úc bắt đầu sớm ngay sau khi sự khai hoang của những nhà thám hiểm châu Âu đầu tiên với những trái nho được chuyên chở trong chuyến hàng đầu tiên vào năm 1788. Ngày nay, các loại rượu vang xuất khẩu là một ngành kinh doanh mang lại hàng tỉ đô la và tiếp tục phát triển vì ngày càng có nhiều người tiêu dùng trên thế giới thích thưởng thức chất lượng và sự đa dạng hương vị của rượu vang Úc.
    [​IMG]
    Thịt Kanguru
    Kanguru là một loại linh dương đặc biệt chỉ có ở nước Úc. Món Kanguru nướng nguyên thủy được các thổ dân mang đi khắp các vùng hoang mạc. Kanguru giờ đây đã trở nên quen thuộc với tất cả những người sành ăn trên thế giới với thực đơn vô cùng phong phú từ món luộc, xào, bít tết, nấu canh, hầm, cà ri, thịt viên, chế biến xúc xích, làm bánh hamburger. Nhưng ngon nhất vẫn là món nướng, thịt Kanguru được ướp bằng loại gia vị đặc biệt chuyên dùng, được tinh chế từ những loại cây cỏ của Úc, xiên que nướng trên bếp than. Điểm ưu việt nhất của thịt Kanguru giàu đạm, sắt, chứa nhiều vitamin B12 và tỉ lệ chất béo thấp.
    [​IMG]
    Bush Tucker
    Người dân Úc coi món ăn bản địa truyền thống của mình là “Bush Tucker”. Đây là một món ăn hết sức đặc biệt có nguồn gốc từ các món ăn nguyên thủy của thổ dân xưa. Bush Tucker được làm từ nguyên liệu à những cây cỏ thực vật hoang dại cùng những loại động vật săn bắt được kể cả sâu, nhộng… Thường thường những món ăn này phải do đầu bếp bản xứ chế biến và người ăn phải có một khẩu vị phóng khoán mới thưởng thức được.
    [​IMG]
    Vẫn còn rất nhiều món ăn và trải nghiệm thú vị khác nữa cho bạn khám phá ở xứ sở chuột túi. Hãy liên hệ với các đại lý vé máy bay uy tín để kiếm cho mình 1 tấm vé đi Úc ngay hôm nay nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...