63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập “chuẩn 5 sao” của cư dân The Opus One

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi the5waypq, 7 Tháng mười 2024.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Vinhomes Grand Park ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2024, 0 Trả lời, 145 Đọc
  1. the5waypq

    the5waypq New Member

    Giới thượng lưu luôn khao khát sở hữu những bất động sản hàng hiệu không chỉ để an cư hay đầu tư mà còn để khẳng định đẳng cấp và vị thế. Nắm bắt đúng nhu cầu đó, The Opus One – dự án hàng đầu tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, đã ra mắt bộ sưu tập "chuẩn 5 sao" độc đáo, kiến tạo không gian sống hoàn mỹ cho tầng lớp tinh hoa.

    Trải nghiệm thượng lưu, độc bản và khan hiếm
    Theo báo cáo tài sản toàn cầu của Knight Frank năm 2024, tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu tại Việt Nam dự kiến đạt 30% trong giai đoạn 2023-2028, dẫn đầu thế giới và đứng thứ 5 tại châu Á - Thái Bình Dương. Với khối tài sản ngày càng lớn, nhu cầu về không gian sống của giới thượng lưu cũng khác biệt rõ rệt. Họ tìm kiếm những bất động sản không chỉ đảm bảo tài chính lâu dài mà còn phải phản ánh phong cách sống đẳng cấp, tinh tế.

    Tại TP.HCM, tầng lớp giàu có đang dần rời bỏ các khu vực trung tâm đông đúc để tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, riêng tư và hài hòa với thiên nhiên. Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến lý tưởng với không gian sinh thái rộng 271ha, bao quanh bởi sông Tắc và sông Đồng Nai, nơi đã thu hút hơn 60.000 cư dân đa quốc tịch đến sinh sống.

    Trong đó, The Opus One – dự án cuối cùng của Vinhomes Grand Park – đang trở thành điểm săn lùng của giới tinh hoa nhờ những bộ sưu tập tiện ích và kiến trúc độc tôn, mang đậm phong cách "chuẩn 5 sao".

    Bộ sưu tập tiện ích "chuẩn 5 sao" choáng ngợp
    The Opus One sở hữu hệ tiện ích vượt trội từ đại đô thị Vinhomes Grand Park, chỉ mất 1-10 phút đi bộ để tiếp cận các tiện ích hàng đầu như Vincom Mega Mall, công viên 36ha, VinWonders, quảng trường Golden Eagle, trường học Vinschool hệ Cambridge, sân tập golf, bệnh viện Vinmec, và bến du thuyền. Cư dân ở mọi độ tuổi đều được thỏa mãn đầy đủ nhu cầu từ mua sắm, giải trí đến chăm sóc sức khỏe.

    Dự án còn được bao quanh bởi những công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như đường vành đai 3, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, và sân bay quốc tế Long Thành, đảm bảo tiềm năng kết nối vượt trội và tăng giá không giới hạn cho các căn hộ tại đây.

    Không gian sống đẳng cấp, trải nghiệm riêng tư
    Bên cạnh hệ tiện ích ngoại khu phong phú, The Opus One còn mang đến những trải nghiệm sống khác biệt qua hệ tiện ích nội khu mang phong cách resort cao cấp. Cư dân sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng với thác nước tràn, vườn treo nhiệt đới, hồ bơi vô cực 3 tầng, aqua gym, và poolbar. Dự án như một "ốc đảo" giữa lòng thành phố nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với phòng gym, khu vui chơi trẻ em, và phòng sinh hoạt cộng đồng hiện đại.

    Không chỉ dừng lại ở tiện ích, The Opus One còn đặc biệt chú trọng thiết kế kiến trúc. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng như Dessmann, Hafele, Kohler, Grohe, tạo nên không gian sống sang trọng, tinh tế. Sảnh lobby với trần cao hơn 7m, hệ thống thang máy công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa trải nghiệm của cư dân.

    Biểu tượng của đẳng cấp và phong cách sống thượng lưu
    Những bộ sưu tập tiện ích và thiết kế tại The Opus One không chỉ mang đến trải nghiệm sống vượt trội mà còn khẳng định đẳng cấp riêng biệt của chủ nhân. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng tăng giá bền vững, dự án này đã trở thành biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu, là lựa chọn hoàn hảo cho giới nhà giàu đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.
    Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/vinhomes/
     

Chia sẻ trang này

Loading...