63 Stravel

Đặc điểm và ứng dụng của các loại mực in mã vạch phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonggngoc, 3 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Long Biên, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. phuonggngoc

    phuonggngoc Member

    Đặc điểm và ứng dụng của các loại mực in mã vạch phổ biến hiện nay

    Trên thị trường có rất nhiều loại mực in mã vạch khác nhau, mỗi loại mực sẽ có những đặc điểm riêng và phù hợp với những môi trường sử dụng, những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Cùng tìm hiểu ứng dụng các loại mực in mã vạch phổ biến hiện nay.

    [​IMG]
    · Mực in mã vạch Wax

    Mực in mã vạch Wax là loại mực có chất liệu chính từ sáp. Đặc điểm chính của loại mực này là nhiệt độ nóng chảy khá thấp và độ bền không cao, thông tin trên tem nhãn được tạo nên dễ bị phai, mờ hoặc trầy xước dưới tác động của môi trường như nắng, gió hoặc bị ma sát trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, ưu điểm được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích đó là giá thành rẻ nhất trong 3 loại mực phổ biến.

    Do những đặc điểm trên mà mực in mã vạch Wax thường được sử dụng trong ngành bán lẻ, các siêu thị, nhà sách, cửa hàng, shop, môi trường văn phòng,...Những nơi không đòi hỏi tuổi thọ thông tin trên tem nhãn cao. Và loại mực này sẽ được dùng in những thông tin cơ bản về sản phẩm và mã vạch để thuận tiện cho quá trình quản lý.

    · Mực in mã vạch Wax/Resin

    Mực in mã vạch Wax/Resin được ưa chuộng nhất bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Mực được cấu thành từ 2 chất liệu sáp và nhựa nên có độ rắn và độ kết dính cao, khả năng kháng hoá chất và chịu được trầy xước.

    Mực in mã vạch Wax/Resin tương thích với khá nhiều loại giấy in tem nhãn khác nhau từ decal thường cho đến decal PVC hay thậm chí là cả tem nhãn vải thế nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như ngành đông lạnh, xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa, dược,...

    · Mực in mã vạch Resin

    Mực in mã vạch Resin được coi là loại mực in cao cấp nhất. Loại mực này có khả năng chống chịu cực cao trước tác động của nắng, gió, độ ẩm, bụi bẩn và thậm chí còn có cả hóa chất nữa, nhờ vậy, người sử dụng không cần lo lắng về vấn đề thông tin trên tem nhãn bị mờ, bị mất.

    Nhờ vào đặc điểm sở hữu độ bền đáng kinh ngạc mà loại mực in mã vạch này thường được ứng dụng trong in tem nhãn ở các lĩnh vực có môi trường khắc nghiệt như công nghiệp, lĩnh vực hóa chất, xăng dầu hay cả trong ngành dệt may.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

    Địa chỉ: Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - TP Hà Nội

    Hotline: 0393.011.053

    Email: sales6@tanhungha.com.vn

    Website: tanhungha.com.vn

    Mực in mã vạch, ribbon mực in mã vạch, mực in tem nhãn, ribbon mã vạch chất lượng, ribbon in mã vạch,

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...