63 Stravel

Đặc điểm trong thiết kế biệt thự tân cổ điển bắt mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhaachau77, 29 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      666 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. nhaachau77

    nhaachau77 New Member

    Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển bắt mắt là sự kết hợp mềm mại, uyển chuyển giữa các đường nét thiết kế biệt thự cổ điển và cao cấp. Vì vậy, ngôi biệt thự này vừa thanh lịch, quyền lực nhưng không làm mất đi nét trẻ trung vốn có. Đây là dòng mẫu được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Hãy cùng Kiến trúc Nhà Á Châu đánh giá những đặc điểm nổi bật của thiết kế biệt thự tân cổ điển nhé!

    1. Nội thất tân cổ điển hạn chế tối đa các đường nét

    Khác với những mẫu biệt thự cổ điển vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa mang nét mới lạ, biệt thự tân cổ điển rất chú trọng đến các yếu tố phối cảnh, kích thước và ánh sáng. Đặc biệt, phần điêu khắc của ngôi biệt thự tân cổ điển vẫn giữ được nét cổ điển nhưng sau khi điều chỉnh vừa phải đã thêm vào một số hoa văn hiện đại độc đáo.

    Ngoài ra, những bức tranh trang trí là thứ không thể thiếu trong những ngôi biệt thự tân cổ điển. Không chỉ vậy, những bức tranh tường khác cũng sẽ làm giảm khung tranh. Không chỉ vậy, trong biệt thự tân cổ điển, các ô được bố trí đối xứng qua giường, tủ, kệ… đa dạng phù hợp với thói quen và nhu cầu tiêu dùng của gia chủ.

    2. Thiết kế biệt thự tân cổ điển hài hòa, cảnh quan ngẫu hứng.

    Thân thiện với cây cỏ, thân thiện với thiên nhiên, gần gũi với hoa lá đang là xu hướng của cuộc sống hiện nay. Đây là lý do tại sao việc thiết kế một không gian bằng cách bố trí một số cây cảnh là rất quan trọng. Gia chủ có thể sử dụng màu nâu và xanh của gỗ kết hợp với nhiều sản phẩm tiêu dùng hiện đại và tiện nghi gia đình sẽ giúp cải thiện môi trường sống.

    Hơn nữa, cây xanh còn mang yếu tố phong thủy nên việc lựa chọn cách bài trí phù hợp không chỉ đẹp mắt, mát mẻ mà còn mang lại nhiều lợi lộc, may mắn cho gia chủ.

    3. Chất liệu thủy tinh

    Biệt thự tân cổ điển thường có sân vườn rộng với khung cảnh đẹp, đó là lý do gia chủ thường xây những ô cửa kính lớn, giúp bạn có thể ngồi bên trong mà vẫn có thể ngắm cảnh đẹp bên ngoài. Màu kính thường là xám nhạt, trắng và vàng nhạt giúp không gian có cảm giác thoáng và rộng hơn.

    4. Điểm độc đáo của biệt thự tân cổ điển chính là cổng

    Diện mạo biệt thự tân cổ điển thì phần cửa càng cần được chú trọng, bởi đây là yếu tố giúp gia tăng giá trị và còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự. Nhưng khi thiết kế cửa, bạn cần chú ý sao cho phù hợp với các chi tiết của biệt thự. Màu sắc của mẫu cửa biệt thự là màu đồng, xám, đen hoặc trắng.

    5. Sử dụng màu vàng nhạt

    Việc sử dụng đèn chùm, đèn hàn, đèn nháy, đèn led,… cũng rất quan trọng trong nội thất biệt thự tân cổ điển. Đặc biệt trong tân cổ điển, tông màu vàng nhạt thường được lựa chọn để mang đến sự lộng lẫy và đẳng cấp. Nhưng cần lưu ý rằng, kích thước đèn chùm biệt thự tân cổ điển thường nhỏ hơn so với thiết kế nội thất biệt thự cổ điển.

    6. Cảnh quan sân vườn biệt thự tân cổ điển lãng mạn và hài hòa

    View sân vườn là một trong những yếu tố giúp tôn lên vẻ đẹp tráng lệ của ngôi biệt thự. Trong sân vườn, bạn có thể bố trí một bộ bàn ghế ngoài trời hiện đại với nhiều hoa văn chi tiết, tinh tế. Tuy nhiên, để cải thiện không gian, bạn có thể bố trí thêm hồ cá, đài phun nước hoặc trồng thêm hoa lá, cây xanh để căn biệt thự thêm rực rỡ.


    Trên đây là những đặc điểm của thiết kế biệt thự với phong cách thiết kế tân cổ điển đẹp bắt mắt. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến hotline 0967838395 để được các chuyên gia tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...