63 Stravel

Đặc điểm nổi bật của quần áo điện lực có thể bạn chưa biết?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi mvuongthienbang291000, 7 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. Khi nhắc đến ngành điện lực, ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh trang phục màu cam của những công nhân điện lực. Vậy đâu là những đặc điểm nổi trội của quần áo điện lực, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết ở ngay bên dưới bài viết này nhé!

    Đâu là những đặc điểm nổi bật của trang phục thợ điện?

    Quần áo bảo hộ cho ngành điện lực thường được sản xuất từ chất liệu vải Kaki hoặc Pangrim, với những tính chất sau:

    - Đáp ứng điều kiện môi trường: Các công nhân điện lực thường làm việc ngoài trời và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn. Đây là lý do quần áo cần có khả năng chống nắng nóng và bụi bẩn tốt. Môi trường làm việc đa dạng, từ ngoài trời đến nơi cao, vì vậy khả năng đáp ứng các điều kiện môi trường làm việc là rất quan trọng đối với quần áo bảo hộ điện lực.


    [​IMG]


    - Thấm hút mồ hôi tốt: Vì làm việc trong thời gian dài ở môi trường bên ngoài, công nhân thường đổ mồ hôi nhanh chóng, và điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Vì vậy, tính năng thấm hút mồ hôi tốt và nhanh chóng làm cho công nhân cảm thấy thoải mái hơn.

    - Độ bền và độ dày cao: Với điều kiện làm việc bên ngoài, quần áo bảo hộ thường dễ phai màu dưới tác động của nắng nóng. Đường chỉ may cần được may chắc chắn, và chất liệu vải cần phải chất lượng tốt. Độ dày của quần áo cũng quan trọng, giúp chống nắng nóng và bụi bẩn hiệu quả hơn, đồng thời bảo vệ khỏi trầy xước trong quá trình làm việc.

    - Kiểu dáng đơn giản và đáp ứng yêu cầu: Trong ngành điện lực, quần áo thường có các chi tiết như túi hộp để đựng dụng cụ khi làm việc trên cao. Ngoài ra, chúng thường có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Màu cam thường được ưa chuộng để tạo điểm nổi bật và cảnh báo mức độ nguy hiểm cho người lao động trong ngành điện lực, đặc biệt là khi sửa chữa hệ thống điện.

    Một số loại quần áo điện lực phổ biến trên thị trường

    1. Quần áo điện lực vải Kaki

    Trên thị trường quần áo bảo hộ lao động hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn quần áo bảo hộ làm từ chất liệu vải Kaki liên doanh. Trong ngành điện lực, mẫu quần áo bảo hộ sử dụng vải Kaki với màu cam chủ đạo đã trở nên phổ biến.


    [​IMG]


    Mẫu bộ quần áo bảo hộ này được may bằng các đường chỉ chắc chắn và sắc nét, với một thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo theo xu hướng thời trang hiện nay. Điều này giúp người lao động cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi thực hiện công việc của họ.

    Chất liệu vải có đặc điểm là dày dặn, đủ sức chống chọi với môi trường làm việc bên ngoài, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời và bụi bẩn. Tuy nhiên, độ dày này vẫn đảm bảo tính thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người lao động cảm thấy thoải mái

    2. Quần áo điện lực vải Pangrim

    Chất liệu vải Pangrim có chất lượng cao hơn so với vải Kaki liên doanh, vì vậy nó không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn thông thường mà còn khắc phục các nhược điểm thường gặp trong quần áo bảo hộ làm từ vải Kaki.
    Sau một thời gian sử dụng, quần áo bảo hộ ngành điện vải Pangrim vẫn giữ nguyên màu sắc và không xuất hiện các vấn đề như xù vải hay co giãn. Chính những ưu điểm này làm cho giá của chúng luôn cao hơn so với loại vải Kaki và thường phù hợp cho kỹ sư trong các ngành nghề khác nhau.

    Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, ưng ý việc tham khảo những thông tin như đặc điểm, chất vải là điều vô cùng cần thiết, điều đó sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...