63 Stravel

Dabet nhận định Wales vs Áo 2h45 ngày 25/3 (Playoff World Cup 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 24 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Wales vs Áo lúc 2h45 ngày 25/3 (Playoff World Cup 2022 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
    Wales vs Áo
    Wales vs Áo
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Nhận định bóng đá Wales vs Áo (0:0): 0-1

    Hai đội nằm ở nhánh A vòng playoff World Cup 2022 khu vực châu Âu cùng Scotland và Ukraine. Lẽ ra giống như 2 nhánh còn lại (B và C), các trận bán kết và chung kết của nhánh A (chỉ 1 lượt duy nhất) sẽ gói gọn trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 3 này song do tình hình của Ukraine đang căng thẳng vì chiến tranh với Nga nên trước mắt trận bán kết playoff Scotland vs Ukraine sẽ bị hoãn đến tháng 6 năm nay đồng nghĩa ít nhất đến lúc đó mới xác định được đại diện cuối cùng của lục địa già ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Wales đứng thứ 2 bảng E sau đội tuyển số 1 thế giới (theo BXH FIFA) Bỉ. Vì thế, Wales cũng hiểu việc được dự playoff đã là thành công chứ chẳng thể mong gì hơn. Trong khi đó, Áo được dự playoff nhờ thành tích tại UEFA Nations League 2020/21 còn tại vòng loại, Áo thậm chí chỉ đứng thứ 4/6 đội tại bảng F

    Song nói như thế không có nghĩa Áo kém hơn Wales. Thực tế tuyển Áo không quá quyết tâm ở vòng loại, nhất là sau khi nhận thấy không cạnh tranh nổi ngôi đầu bảng F với Đan Mạch (kèm theo vé trực tiếp) và kiểu gì cũng được dự playoff qua cửa UEFA Nations League.

    Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Wales có vị trí cao hơn Áo (20 so với 30). Về khía cạnh chất lượng nhân sự thì đôi bên tương đối ngang ngửa mà đầu tầu là hai ngôi sao đang cùng khoác áo Real Madrid: Gareth Bale (Wales) và David Alaba (Áo). Nhưng có một sự khác biệt khá lớn là đa phần tuyển thủ Wales đang chơi bóng tại Anh còn đại đa số tuyển thủ Áo lại thi đấu tại Đức.

    Về mặt phong độ thì Wales bất bại 6 trận liên tiếp vừa qua (đều tại vòng loại World Cup) theo chuyên môn (thắng 3) nhưng thua 1 trận theo tỷ lệ. Cũng với phạm vi 6 trận, thì Áo thắng 3 và cũng thua 3. Nhìn chung, xét trên mọi phương diện thì cặp này tương đối cân bằng và mức tỷ lệ chính 0:0 càng hoàn toàn hợp lý nếu như trận đấu diễn ra trên sân trung lập.

    Nhưng thực tế, Wales sắm vai chủ nhà nên mức như vậy lại trở nên kém lạc quan. Thực tế nếu soi xét kỹ hơn, một số tuyển thủ hàng đầu của Wales đều đang gặp vấn đề: Bale bị bỏ rơi tại Real Madrid, Daniel James "mất tích" tại Leeds sau khi bị MU tống khứ còn Ramsey chật vật tìm lại mình ở Rangers (Scotland). Trong khi, Alaba đang là trụ cột của Real Madrid, số khác cũng đều giữ phong độ ổn định tại CLB chủ quản. Hơn nữa, giới chuyên môn đánh giá rất cao lối chơi tập thể và đoàn kết của Áo. Bởi vậy, lời khuyên của Bongda24h là chọn tuyển Áo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...