63 Stravel

Dabet nhận định Tottenham vs Chelsea (02h45 ngày 13/1): Ngược dòng được không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Quá khó cho Tottenham

    Tottenham vừa có chiến thắng 3-1 trước Morecambe ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà Spurs để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 65 phút, phải đến khi HLV Conte đưa Lucas Moura hay Harry Kane vào sân mọi thứ mới được giải quyết. Sau trận đấu với Morecambe, đội bóng thành London sẽ bước vào trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Chelsea.

    Xem thêm: nhà cái số 1

    Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 2h45 ngày 13/1 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)
    Đội hình Tottenham vs Chelsea 2h45 ngày 13/1 (Bán kết lượt về Carabao Cup 2021/22)

    Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge các học trò của HLV Conte đã chơi bạc nhược. Trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm có 5 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn rất nhiều 19 pha dứt điểm và 6 trúng khung thành của đội chủ nhà. Để đối thủ lấn lướt hoàn toàn, cũng dễ hiểu khi Tottenham để thua với tỷ số 0-2. HLV Antonio Conte đã không thể tạo ra khác biệt trong ngày trở lại Stamford Bridge.

    Tottenham đang chơi không tốt mỗi khi đối đầu Chelsea, 9 lần đụng độ gần nhất họ phải nhận tới 7 thất bại. Đặc biệt, trận thua 0-2 ở lượt đi khiến Tottenham gặp bất lợi lớn trước trận lượt về. Không hề dễ dàng vượt qua cách biệt 2 bàn, đặt biệt là trước một đối thủ như Chelsea. Được chơi trên sân nhà, “Gà trống” bắt buộc chơi tấn công để tìm kiếm các bàn thắng nhằm nuôi hy vọng lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng dành cho Harry Kane và các đồng đội, đặc biệt là khi Tottenham cũng sẽ không có sự phục vụ của Son Heung-min vì chấn thương còn khả năng ra sân của Steven Bergwijn vẫn đang bỏ ngỏ.

    Tottenham vs Chelsea
    Tottenham vs Chelsea lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh

    Chelsea đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn thứ 3 tại Ngoại hạng Anh khi mới chỉ phải nhận 16 bàn thua sau 21 vòng đấu. Điều đó càng khiến nhiệm vụ ngược dòng của Tottenham khó khăn hơn. Lợi thế lớn nhất của Tottenham ở trận đấu này có lẽ là sân nhà. Tại tổ ấm của mình Spurs đang bất bại trong 8 trận gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng.

    Bên kia chiến tuyến, Chelsea tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng kể từ sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham. The Blues vừa đánh bại Chesterfield với tỷ số 5-1 ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà HLV Thomas Tuchel đưa ra sân nhiều trụ cột như Romelu Lukaku, Timo Werner hay Christian Pulisic. Sau khi đội chủ nhà có lợi thế lớn, ông thầy người Đức đã rút những cầu thủ quan trọng ra khỏi sân.

    Hiên ngang vào vòng 4 FA Cup đồng thời giữ sức cho các trụ cột, Chelsea đang rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Những thống kê cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge không giành những kết quả quá tốt trên sân của đối thủ. Theo đó, Chelsea mới thắng có 5 trong số 17 trận đấu gần nhất làm khách trên sân của Tottenham, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu HLV Tuchel đưa ra sân những ngôi sao tốt nhất.

    Tottenham vs Chelsea
    Rất khó để Tottenham giành vé vào chơi trận chung kết

    Romelu Lukaku ghi bàn ngay khi được đá chính trở lại, anh sẽ tiếp tục chơi cao nhất ở trận đấu với Tottenham. Mason Mount sau khi được nghỉ ngơi ở vòng 3 FA Cup sẽ đá chính trở lại, anh sẽ cùng với Hakim Ziyech hỗ trợ cầu thủ người Bỉ. Những cầu thủ quan trọng khác của Chelsea như Mateo Kovacic, Thiago Silva, Antonio Rudiger hay Kepa nhiều khả năng cũng sẽ có tên trong danh sách xuất phát.

    Nhận định Tottenham vs Chelsea tỏ ra khá cân bằng. Mặc dù có lợi thế sân nhà song Spurs rất khó dồn toàn lực lên tấn công bởi nếu phải nhận một bàn thua nhiệm vụ của họ sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Bị dẫn trước 2 bàn ở trận lượt đi nhưng đội chủ nhà sẽ chỉ đẩy cao đội hình ở một số thời điểm. Còn với Chelsea, lợi thế quá lớn cho phép họ chơi rình rập. Và chỉ cần tận dụng thành công một trong số những cơ hội có được, chiếc vé vào chơi trận chung kết gần như nằm chắc trong túi thầy trò Tuchel.
     

Chia sẻ trang này

Loading...