63 Stravel

Dabet nhận định Sheffield United vs Reading 21h00 ngày 15/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 14 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Cuộc đua giành vé đá play off tại hạng nhất Anh đang diễn cực kỳ căng thẳng. Sau 41 lượt trận, Sheffield United có 65 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 BXH, bằng điểm với vị trí thứ 5 của Luton nhưng thua kém hiệu số phụ. Tuy nhiên, họ cũng chỉ nhiều hơn 2 đối thủ bám đuổi Blackburn, Middlesbrough với khoảng cách 1 và 2 điểm.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Vòng đấu này, Sheffield United tiếp đón Reading trên sân nhà, một trận đấu mà nếu có chiến thắng, thầy trò HLV Heckingbottom sẽ tiến sát tấm vé đá play off. Nhiệm vụ này không khó khi tại sào huyệt Bramall Lane, Sheffield United đang đá cực hay với 11 trận bất bại, thắng 8 và cả 8 trận, Sheffield United đều thắng tỷ lệ Châu Á.

    Bên cạnh đó, lịch sử cũng chứng kiến Sheffield United không thường xuyên gặp khó trong những lần chạm trán Reading. Cụ thể, 6 lần đụng độ gần đây tính ở tất cả các đấu trường, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Heckingbottom toàn thắng, trong đó có 5 trận Sheffield United vượt qua tỷ lệ Châu Á với tư cách cửa trên.

    Cơ hội để Reading ở lại với sân chơi hạng nhất Anh là rất thấp. Ngoài việc nhận án phạt trừ 6 điểm vì liên quan đến vấn đề tài chính, phong độ của đội bóng vùng Berkshire cũng không ổn định, đặc biệt là trên sân khách. 10 trận gần nhất khi phải đá trên sân đối phương, Reading chỉ một lần ca khúc khải hoàn và nhận 6 thất bại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...