63 Stravel

Dabet nhận định Shanghai Port vs Dalian Pro 16h30 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 4 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Dalian Pro
    Shanghai Port vs Dalian Pro
    Shanghai Port vs Dalian Pro
    Xem thêm: cá độ bóng đá online
    Không thể phủ nhận, Shanghai Port đã đạt được thành tích khá cao tại Super League trong vài năm trở lại đây. Mùa trước, đội bóng này khép lại 22 vòng đấu với 45 điểm để đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp. Hiện tại, CLB chủ sân Shanghai đã giành về 40 điểm sau 22 lượt trận đã đá để xếp hạng 5, kém top 3 của Shanghai Shenhua đúng 2 điểm.
    Được chơi trên sân nhà sẽ là một lợi thế không hề nhỏ với đoàn quân của Ivan Leko. Nếu chỉ tính riêng tại giải VĐQG Trung Quốc năm nay, đội bóng này đã ca khải hoàn7/12 lần tiếp đón khách, vượt ải châu Á 8/10 trận mới đây được trở về sào huyệt của mình. Cuộc đọ sức gần nhất của họ trên tổ ấm khép lại với chiến thắng 7-0 trước Meizhou Hakka.
    Trong khi đó, Dalian Pro không thể duy trì được sự ổn định về phong độ. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Xie Hui thắng 6, hòa 7, thua 9 sau 22 trận đã đá tại Super League 2022, tích lũy được 25 điểm để xếp vị trí thứ 13. Khoảng cách 10 điểm với nhóm cầm đèn đỏ là không thấp, nhưng buộc đội bóng này phải chơi thực sự cẩn trọng thời gian tới.
    Đụng độ Shanghai Port chưa bao giờ là điều đơn giản với Blue Hawks. 7/10 màn tranh tài đối thủ này trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Xie Hui đều phải nhận thất bại. Sân khách cũng đang là rào cản với Dalian Pro khi 8/10 chuyến đi xa mới đây, đội bóng này thua về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá. Đó là cơ sở để tin họ khó tạo bất ngờ trước Shanghai Port.
     

Chia sẻ trang này

Loading...