63 Stravel

Dabet nhận định Sampdoria vs Ascoli 23h00 ngày 20/10 (Coppa Italia 2022/23)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 20 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhận định bóng đá Sampdoria vs Ascoli
    Sampdoria vs Ascoli
    Sampdoria vs Ascoli
    Xem thêm: cá độ
    Chiến thắng không thuyết phục trước Reggina (0-1) ở vòng 1 Cúp QG Italia mở đầu cho chuỗi thành tích thi đấu bết bát của Sampdoria. Nhà vô địch cúp quốc gia năm 1994 đang trải qua một phong độ tồi tệ ở Serie A mùa này. Cụ thể, câu lạc bộ Ligurian vẫn chưa có nổi 1 trận thắng sau 10 vòng đấu và với 3 điểm có được, họ đứng bét bảng.
    Khoảng cách 4 điểm so với khu vực an toàn rõ ràng không khó để thu hẹp. Thế nhưng, điều quan trọng nhất với thầy trò HLV Dejan Stankovic lúc này là tìm kiếm lại cảm hứng thi đấu sau màn trình diễn tệ hại đã qua. Trong 6 trận mới đây, chỉ có đúng 1 lần duy nhất, Sampdoria mang đến niềm vui cho NHM với kết quả hòa 1-1 trước Bologna.
    Đụng độ Ascoli ở lượt trận thứ 2 Coppa Italia năm nay sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Sampdoria có được niềm vui chiến thắng. Dù sắm vai cửa trên, nhưng động thái giảm mức chấp từ 1 1/4 xuống còn 1.0 hòa khiến NHM cần phải cân nhắc khi lựa chọn chủ nhà. Nên nhớ, 12/20 lần tiếp đón khách vừa rồi, đội bóng này không thể vượt ải châu Á.
    Đã thế, Ascoli dù đang chơi tại Serie B, nhưng trình diễn một bộ mặt tích cực hơn. Đội bóng của Cristian Bucchi bất bại 2/3 trận gần đây, đồng thời chỉ để thua 6/19 chuyến hành quân xa nhà mới nhất. Trên phương diện châu Á, đội bóng này cũng mang đến nhiều niềm tin khi thắng 6/7 lần phải rời xa tổ ấm vừa qua. Do đó, Ascoli vẫn đáng tin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...