63 Stravel

Dabet nhận định Real Madrid vs Barcelona (3h00 ngày 21/3): “Kền kền” khẳng định sức mạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 3 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Real Madrid mất Benzema nhưng vẫn nguy hiểm
    Real Madrid không hẳn thi đấu hoàn hảo ở mùa giải này. Tuy nhiên, đoàn quân của Ancelotti vẫn tạo ra được sự áp đảo ở La Liga. Los Blancos đang tạo ra được khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Cần phải có phép màu xuất hiện thì chức vô địch La Liga mùa này mới thoát khỏi tay của Real Madrid.
    Xem thêm: cá cược bóng đá
    Karim Benzema không ra sân ở trận Siêu kinh điển
    Karim Benzema không thể ra sân ở trận Siêu kinh điển

    Mục tiêu của “Kền kền trắng” mùa này là cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Sau khi ngược dòng hạ gục PSG đầy ấn tượng ở vòng 1/8 Champions League, Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng tứ kết. Chặng đường ở vòng knock-out của Real khá chông gai nhưng thầy trò Ancelotti hoàn toàn có thể tự tin khi đã giải quyết xong xuôi đấu trường quốc nội.

    Ngôi đầu của Real Madrid được xây chắc chắn nhờ 4 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Hiện tại, Real cũng đang hơn Barca tới 15 điểm. Một chiến thắng ở trận Siêu kinh điển sắp tới không chỉ giúp Real nới rộng khoảng cách giữa 2 đội tới mức ít thấy mà còn đẩy Barca vào tình cảnh khó khăn trong cuộc đua top 4. Rõ ràng đó là một mục tiêu đủ để Real Madrid quyết tâm chiến đấu hơn 100% sức lực.

    Real Madrid là đội sở hữu thành tích sân nhà tốt nhất ở La Liga mùa này. Họ thắng 10 và hòa 4 trong 14 trận đã đấu, thu về tổng cộng 34 điểm. Ngoài ra, Real cũng đã thắng 4 trận gần nhất trước Barca ở La Liga và 1 trận ở Siêu cúp Tây Ban Nha đầu năm nay.

    Real có thể không kiểm soát bóng tốt bằng Barca. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của họ có sự già dơ để tạo ra những pha bóng quyết định. Real hoàn toàn có thể giăng ra những cái bẫy và nhấn chìm Barca bằng đòn phản công.

    Đáng tiếc là Karim Benzema sẽ vắng mặt ở trận đấu tới và đó là một vấn đề lớn với Real. Cầu thủ người Pháp dẫn đầu cả danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo của Real ở La Liga mùa này, in dấu giày vào tổng cộng 33 bàn thắng. Benzema đóng một vai trò quyết định tới lối chơi tấn công của Real nên thay thế cầu thủ này không phải vấn đề đơn giản. Hồi tháng trước, Benzema cũng vắng mặt và những kết quả của Real lập tức trồi sụt trông thấy khi mà HLV Ancelotti phải loay hoay thử nghiệm Asensio, Isco và Bale ở vị trí tiền đạo cắm.

    Dù thế, Vinicius hoàn toàn đủ khả năng một tay gánh vác hàng công của Real. Cầu thủ trẻ người Brazil đã ghi 14 bàn và kiến tạo 6 ở La Liga mùa này. Anh sẽ là nguồn cảm hứng để hàng công Real bùng nổ tại sân nhà Bernabeu khi đối đầu với kình địch Barcelona.

    Bài test đầy sức nặng với Barca
    Dưới thời Xavi, Barca đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Thành tích của Barca trong thời gian gần đây cực kỳ ấn tượng với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Los Blaugrana đã bất bại ở La Liga từ đầu tháng 12. Họ cũng đã thắng liên tiếp 4 trận gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha.
     

Chia sẻ trang này

Loading...