63 Stravel

Dabet nhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngon

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 11 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Chelsea cần bảo vệ vị trí thứ 3
    Ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Chelsea cũng không còn tin tưởng vào khả năng vô địch Premier League ở mùa giải này. Khoảng cách tới ngôi đầu của Man City đang là 16 điểm dù Chelsea vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu.

    Xem thêm: nhà cái uy tín

    Mục tiêu của Chelsea bây giờ chỉ là bảo vệ vị trí của mình trong top 4. Và họ cần tạo ra một khoảng cách an toàn hơn nữa so với nhóm bám đuổi. Trên thực tế, Chelsea cũng đã đưa mình vào một vị thế tốt hơn với chuỗi 3 chiến thắng. Nhờ thế mà khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Man United đã được nới rộng lên thành 6 điểm trong khi Chelsea còn chơi ít hơn 2 trận.

    Tuy nhiên, những đối thủ đáng gờm có thể soán ngôi của Chelsea là Arsenal và Tottenham. Hiện tại, Arsenal kém Chelsea 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Spurs có thể thu hẹp khoảng cách tới vị trí của The Blues nếu thắng những trận đá bù. Chính vì vậy, vị trí của Chelsea lúc này không hề chắc chắn và họ không được phép sảy chân, nhất là ở những trận đấu được kỳ vọng giành chiến thắng.

    Lịch thi đấu sắp tới của Chelsea rất dày đặc trước thềm đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, đoàn quân của Tuchel đang có một lực lượng đủ chiều sâu để đương đầu với vấn đề này. Hầu hết các cầu thủ Chelsea đều đã trở lại và đạt thể lực đủ để ra sân. Nhờ thế, HLV Tuchel có cơ hội xoay tua và giúp Chelsea đạt những kết quả tốt nhất.

    Ở lượt đi, Chelsea đã giành chiến thắng 7-0 trước Norwich trong một trận đấu mà Mason Mount lập hat-trick. Hiện tại, đội bóng Tây London cũng có được chuỗi 18 trận bất bại trước Norwich. Điều đó đủ để giúp Chelsea tự tin trong chuyến hành quân đến Carrow Road.

    Norwich tiến gần giải hạng Nhất
    Về phía Norwich, tiếp đón nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới ở cấp CLB vào lúc này không phải thời điểm phù hợp. “Hoàng yến” đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp và bị đẩy trở lại vị trí bét bảng quen thuộc.

    Liverpool vs Norwich
    Norwich đã phải nhận 5 trận thua liên tiếp gần đây

    Cuối tuần qua, Norwich được đánh giá cao hơn khi đối đầu với Brentford. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Dean Smith lại để thua 1-3 ngay trước sự chứng kiến của các khán giả nhà.

    Trận đấu đó không chỉ làm cho Brentford vượt xa nhóm cầm đèn đỏ mà còn khiến Norwich tiếp tục giữ khoảng cách 5 điểm so với vị trí an toàn trong khi chơi nhiều trận hơn các đối thủ cạnh tranh.

    Sau trận đấu với Chelsea, Norwich sẽ có những trận đấu mang tính quyết định tới khả năng trụ hạng mùa này. Đó là 3 trận đấu liên tiếp gặp Leeds, Brighton và Burnley. Đây mới là những trận đấu mà Norwich cần điểm số hơn.

    Tuy thế, Norwich vẫn cần một cú chạy đà tốt nhất có thể cho loạt trận định đoạt số phận của bản thân sắp tới. Lấy điểm của Chelsea là viễn cảnh tương đối mơ mộng nhưng Norwich có thể hướng đến một trận thua với tỉ số thấp nhất có thể. Đây là mục tiêu khả thi bởi tình hình ở Chelsea cũng đang tương đối lộn xộn vì quyết định bán đội bóng của ông chủ Roman Abramovich gần đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...