63 Stravel

Dabet nhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 15 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 250 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Arsenal đối diện với 2 trận chung kết
    HLV Arteta đã phải thừa nhận rằng ông sẽ bị “treo giò 6 tháng” nếu như nói những gì mình suy nghĩ về công tác trọng tài ở trận derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal. Đó là trận đấu mà nếu Arsenal thắng thì cuộc đua top 4 chính thức được định đoạt.
    Arsenal
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Arsenal thua thảm Spurs và chứng kiến cơ hội vào top 4 bị ảnh hưởng
    Tuy nhiên, Arsenal phải chịu 1 quả penalty và bị đuổi 1 người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên của trận đấu và thua chung cuộc 0-3. Dù vậy, đây là hậu quả từ sai lầm chiến thuật của chính Arteta hơn là lỗi của trọng tài.
    Rob Holding được phân công kèm cặp Son Heung-min như hình với bóng từ đầu trận. Tuy vậy, cầu thủ này đã có một trận đấu tệ hại khi phạm lỗi với Son dẫn đến quả penalty. Anh không thể đối phó với tốc độ của ngôi sao người Hàn Quốc và phải nhận thẻ vàng từ sớm. Thực tế thì Holding còn may mắn khi được đứng trên sân sau 33 phút thi đấu với 4 tình huống có thể phải nhận thẻ.
    Đầu tiên là pha kéo áo và đẩy Son quá thô bạo khiến anh phải nhận thẻ vàng đầu tiên. Sau đó là một tình huống đá vào người Son khi bóng ở cách xa. Tiếp đến, Holding vật nhau với Son và hoàn toàn có thể nhận thẻ vàng. Cuối cùng là tình huống mà Holding phải nhận thẻ vàng thứ hai, khi anh dùng vai huých vào mặt của Son.
    Tấm thẻ đỏ của Rob Holding khiến cầu thủ này bị treo giò ở trận đấu với Newcastle. Gabriel Magalhaes cũng bị chấn thương cơ trước Tottenham nên chưa chắc có thể ra sân. Điều đó khiến cho HLV Arteta đối diện với một bài toán ở hàng thủ, khi mà Ben White chưa rõ đã bình phục chấn thương hoàn toàn hay chưa. Trong trường hợp xấu, Tomiyasu và Ben White sẽ phải đá cặp trung vệ ở trận chuyến làm khách tới St. James’ Park.
    Hôm qua, Tottenham đã vượt qua Burnley với tỉ số 1-0. Điều đó giúp Spurs vươn lên chiếm vị trí thứ 4, hơn Arsenal 2 điểm. Chính vì vậy, Arsenal bắt buộc phải thắng Newcastle để nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau. Ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ phải tiếp đón một Everton khát điểm. Lịch đấu của Arsenal thực sự nguy hiểm và nguy cơ họ sảy chân là không hề nhỏ, nhất là sau khi tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng với trận thua thảm Tottenham.
    Newcastle trở thành kẻ ngáng đường khó chịu
    Làm khách trên sân của Newcastle ở thời điểm này không phải một thử thách đơn giản. Trên thực tế, Eddie Howe còn được đề cử giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải khi giúp Newcastle hồi sinh từ tháng Một. Có điều, trận thua 0-5 trong chuyến làm khách tại Etihad gần đây cho thấy Newcastle vẫn chưa sẵn sàng đối đầu trực diện với các ông lớn ở giải đấu.
    Man City vs Newcastle
    Newcastle là một đội bóng đáng gờm
    Tuy thế, Newcastle cũng đã chính thức trụ hạng từ lâu. “Chích chòe” đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Burnley tới 9 điểm.
    Sân St. James’ Park đang dần trở thành một điểm tựa vững chắc với Newcastle. Đội bóng này đã thắng 6/7 trận gần nhất trên sân nhà, chỉ thua Liverpool trong giai đoạn này.
    Thống kê cho thấy chỉ Liverpool, Man City, Tottenham, West Ham và Chelsea là giành được chiến thắng trên sân Newcastle ở Premier League mùa này. Các CĐV Newcastle luôn thể hiện được sự máu lửa và đó là một sân đấu không dễ dàng với các đội khách. Dù Arsenal sở hữu thành tích đối đầu siêu khủng trước Newcastle nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa, bởi “Chích chòe” bây giờ đã vươn mình lên một đẳng cấp khác so với một đội chỉ biết đua trụ hạng trong 2 thập kỷ trước đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...