63 Stravel

Dabet nhận định Nam Định vs Đà Nẵng 18h00 ngày 27/8 (V-League 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 27 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 190 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nam Định vừa thay tướng với sự xuất hiện của HLV Vũ Hồng Việt. Liệu rằng đây sẽ là “cột mốc” mới giúp Nam Định vượt khó trước SHB Đà Nẵng?
    Nam dinh vs da Nang
    Nam Định vs Đà Nẵng
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Nhận định bóng đá Nam Định vs Đà Nẵng: 2-1
    Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến. Sau 6 năm gắn bó với CLB Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phải rời ghế thuyền trưởng do đội chủ sân Thiên Trường thời gian qua đã thi đấu không tốt, ngấp nghé vị trí chót bảng (sẽ phải rớt hạng). Thực ra, Nam Định cũng đã quá quen với việc cật lực đua trụ hạng song năm nay, ban lãnh đạo đội bóng thành Nam đã quyết định mạnh dạn thay đổi vị trí HLV trưởng với hy vọng Nam Định sẽ khởi sắc trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn.
    Xin được nhắc lại rằng Nam Định đã bước vào mùa giải 2022 với khá nhiều nét tươi mới. Trong đó đáng kể nhất là việc tập đoàn Xuân Thiện đã cam kết tài trợ cho đội bóng lên đến 200 tỷ đồng/4 năm, giúp Nam Định thoát khỏi cảnh "con nhà nghèo". Thậm chí, nhà tài trợ còn sẵn sàng tăng gấp đôi ngân sách tài trợ miễn Nam Định phải cải thiện được thành tích qua từng mùa giải. Do đó xét cho cùng, sự điều chỉnh băng ghế huấn luyện là lẽ tất yếu.
    Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ không hẳn chia tay hoàn toàn Nam Định mà được đề cử làm cố vấn cho chủ tịch CLB. Dĩ nhiên sẽ không có chuyện cựu tiền vệ này can thiệp vào công tác chuyên môn ở trên sân nếu như những người làm bóng đá ở thành Nam thực sự muốn thay đổi bộ mặt đội bóng tỉnh nhà.
    Gương mặt được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng ở Nam Định là HLV Vũ Hồng Việt. Trước đó cựu cầu thủ sinh năm 1979 này từng dẫn dắt CLB Quảng Nam và giúp đội này trụ hạng tại V-League 2019. Thời gian qua, ông Vũ Hồng Việt trên cương vị trợ lý cho HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Park Hang Seo đã thường xuyên đi khắp các sân tại Việt Nam để “xem giò” các cầu thủ, từ đó đề xuất lên ban huấn luyện những gương mặt mới có thể bổ sung cho đội tuyển.
    Thế nên, nhà cầm quân này dường như khá am hiểu các cầu thủ lẫn đội bóng tại V-League. Đó là lợi thế không nhỏ giúp ông Việt có thể sớm mau chóng hòa nhập vào môi trường mới. Lúc này Nam Định đang xếp áp chót BXH, hơn Sài Gòn (cuối bảng) có 3 điểm.
    Nếu như không đánh bại được Đà Nẵng thì Nam Định hoàn toàn có nguy cơ rơi xuống vị trí bét bảng bởi vòng này, Sài Gòn được chơi trên sân nhà và đón tiếp Hà Tĩnh không mạnh. Tuy đang chơi không tốt nhưng sân nhà Thiên Trường vẫn là điểm tựa đáng tin, Cả 2 chiến thắng của Nam Định tính đến thời điểm này của V-League 2022 (trước ĐKVĐ Viettel và TPHCM) đều diễn ra tại Thiên Trường. Ngoài ra 3 lần gần nhất đón tiếp các vị khách tới từ sông Hàn, Nam Định đều giành chiến thắng.
    Trong khi đó, Đà Nẵng có phong độ tương đối tốt ở mùa giải năm nay (xét trên tương quan thực lực) và được dẫn dắt bởi nhà cầm quân giàu kinh nghiệm HLV Phan Thanh Hùng. Đáng nói hơn, Đà Nẵng đã không hề được dựa dẫm vào dàn ngoại binh (chất lượng quá tệ) như nhiều đội khác. Thay vào đó, dàn tài năng trẻ (Phi Hoàng, Đình Duy,...) đã thi đấu xuất sắc khi được trao niềm tin.
    Tuy nhiên, Đà Nẵng có thành tích thi đấu trên sân khách không thực sự tốt nên Nam Định có quyền trông chờ vào hiệu ứng tích cực của việc "thay tướng giữa dòng" sẽ xuất hiện tại Thiên Trường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...