63 Stravel

Dabet nhận định Man City vs Sporting Lisbon (03h00 ngày 10/3): Dạo chơi ở Etihad

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 24 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Cục diện an bài
    Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, Man City làm khách trên sân của Sporting Lisbon. Những tưởng đội bóng nước Anh sẽ gặp khó khăn bởi đại diện của BĐN đang có phong độ khá cao. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi một trận đấu bạc nhược. Trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm có 3 lần và không có một cú đá nào đi trúng khung thành. Ngược lại, Man City dứt điểm 15 lần, 6 trúng đích và mang về tới 5 bàn thắng.
    Man City vs Sporting Lisbon
    Xem thêm: nhà cái
    Man City đánh bại Sporting Lisbon 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22
    Trực tiếp bóng đá Man City vs Sporting 3h00 ngày 10/3 (Champions League 2021/22)
    Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs PSG 3h00 ngày 10/3 (Champions League 2021/22)
    Trong 45 phút đầu tiên, Man City đã dẫn trước đối thủ tới 4-0. Trong hiệp 2 dù chơi chậm lại nhưng họ vẫn có thêm một pha lập công. Chiến thắng 5-0 ở lượt đi giúp Man xanh đặt một chân vào vòng tứ kết, trận lượt về trên sân Etihad chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Trước khi tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà, đội bóng của Pep Guardiola đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Gần nhất là trận thắng hủy diệt 4-1 trên sân nhà trước đội bóng cùng thành phố MU.
    Man City vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh với Liverpool, bởi vậy nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận thủ tục với Sporting Lisbon. Oleksandr Zinchenko hay Gabriel Jesus, những người không đá chính quá nhiều ở mùa giải năm nay sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu.
    Bên kia chiến tuyến, Sporting Lisbon cho thấy sự thua thiệt so với Man City về mọi mặt. Dù có sự chuẩn bị khá kỹ những thầy trò Ruben Amorim dễ dàng để thua 0-5 ở lượt đi. Lần gần nhất mà đội bóng của BĐN lọt vào vòng 1/8 Champions League cách đây 12 năm, khi đó họ để thua Bayern Munich với tỷ số 1-12 sau 2 lượt trận ở mùa giải 2008/09. Bây giờ, với việc thua 0-5 trên sân nhà và lại phải làm khách trên sân Etihad, điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại.
    Man City vs Sporting Lisbon
    Man City vs Sporting Lisbon lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22
    Phong độ của đội khách không quá cao sau trận thua Man City ở lượt đi. Trong 4 trận gần đây họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 1. Spoting để Maritimo cầm chân ở giải VĐQG . Ngoài ra, đoàn quân của HLV Amorim vừa bị loại ở cúp quốc gia khi để thua chính Porto ngay trên sân nhà. Hiện tại, Sporting Lisbon đã bị chính Porto nới rộng khoảng cách lên tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch.
    Một mùa giải thất vọng đang hiện hữu trước mặt Sporting, chơi bết bát ở giải đấu quốc nội họ cũng gần như không còn cơ hội vào tứ kết ở cúp châu Âu. Kể từ khi Champions League thi đấu theo thể thức hiện tại, Sporting vẫn chưa thắng được bất kỳ trận knock-out nào tại giải đấu danh giá này. Khả năng họ đánh bại Man City trên đất Anh với tỷ số cách biệt để vào tứ kết là không cao.
    Man City hiện sở hữu mạch 17 trận bất bại trên sân nhà tại các cúp châu Âu (16 thắng 1 hòa) kể từ thất bại 1-2 trước Lyon tại vòng bảng Champions League 2018/19. Với Sporting, chuyến hành quân tới Etihad của họ gần như chỉ mang ý nghĩa danh dự. Phong độ của họ trên sân khách tại Champions League cũng không tốt khi ở lần xa nhà gần nhất, họ đã thảm bại 2-4 trước Ajax.
     

Chia sẻ trang này

Loading...