63 Stravel

Dabet nhận định Jubilo Iwata vs Vissel Kobe 17h00 ngày 9/7 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 9 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 235 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Vissel Kobe
    Jubilo Iwata vs Vissel Kobe
    Jubilo Iwata vs Vissel Kobe
    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng
    Trở lại J League sau 3 năm vắng bóng, Jubilo Iwata đang phải đối mặt với sự khắc nghiệt của đấu trường cao nhất làng túc cầu Nhật Bản. Việc phải đá cả 3 mặt trận cùng lúc khiến họ đuối sức và đối mặt với khủng hoảng. Chỉ tính riêng tại giải VĐQG, Jubilo Iwata chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong số 7 trận gần nhất và nhận 5 thất bại.
    Đối thủ của Jubilo ở vòng 21 diễn ra chiều nay là Vissel Kobe. Tương tự, đội chủ nhà, đại diện thành phố Kobe cũng đang gặp khó khi đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Thế nhưng dù phải đá trên sân đối phương, song Vissel Kobe lại được xếp “cửa trên” với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu.
    Dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, có 2 nguyên nhân giải thích cho điều này. Thứ nhất, tín hiệu khởi sắc dần đến với Vissel Kobe. Vòng 19, họ đánh bại Sagan Tosu 2 bàn không gỡ và vòng 20 diễn ra cách đây vài ngày, thầy trò HLV Lotina có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Shimizu Pulse.
    Thứ 2, lịch sử chứng kiến Vissel Kobe hiếm khi gặp khó trước Jubilo Iwata trong những lần chạm trán. Con số thống kê cho thấy 10 trận đối đầu gần nhất, đại diện thành phố Kobe chỉ một lần thất bại, giành 7 chiến thắng. Ngoài ra, 6 lần hành quân đến sân Jubilo gần đây, Vissel Kobe cũng 5 lần ca khúc khải hoàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...