63 Stravel

Dabet nhận định HJK Helsinki vs Ludogorets 23h45 ngày 6/10 (Europa League 2022/23)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 6 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 219 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Ludogorets
    HJK Helsinki vs Ludogorets
    HJK Helsinki vs Ludogorets
    Xem thêm: nhà cái
    HJK Helsinki đang phải trải qua giai đoạn thi đấu bất ổn trong những tuần gần đây khi xen kẽ giữa những chiến thắng và trận thua ở 7 lần ra sân gần nhất. Klubi đã trở lại sau thất bại 1-3 trước FC Honka bằng cách vượt qua Inter Turku 3-0 trên sân nhà. Thực tế, với 5 điểm sau 2 vòng đấu, đoàn quân của Toni Koskela đang đứng trước cơ hội giành Veikkausliiga thứ 3 liên tiếp.
    Trước mắt, đại diện Phần Lan sẽ phải chuyển sự chú ý của mình sang Europa League, sân chơi mà họ đang trình diễn một bộ mặt cực tệ khi trắng tay ở cả 2 trận mở màn trước Roma và Real Betis với tổng tỷ số 5-0. Vị trí bét bảng C lúc này là kết quả gây nhiều thất vọng với NHM, và việc HJK Helsinki cần làm lúc này không gì khác ngoài giành những điểm số đầu tiên.
    Dù không được đánh giá cao khi xếp chiếu dưới và bị Ludogorets chấp -1/4 trước giờ bóng lăn, nhưng tập thể dưới sự dẫn dắt của Toni Koskela có khả năng giành điểm trong 90 phút tới. Nên nhớ, họ chỉ phải nhận 3 thất bại trong số 16 trận sân nhà mới đây trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 5. Cả 2 lần tiếp đón khách vừa rồi, đội bóng này không thua theo tỷ lệ.
    Bên kia sân, sau chiến thắng 2-1 đáng nhớ trên sân nhà trước Roma trong trận mở màn Europa League vào tháng 9, Ludogorets kể từ đó chỉ ca khải hoàn 1/4 trận đã qua trên tất cả các giải đấu. The Eagles cũng không phải là tập thể chơi tốt trong mỗi chuyến đi xa. Bằng chứng là thầy trò HLV Ante Simundza thua 5 trong số 8 lần phải rời xa tổ ấm trở lại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...