63 Stravel

Dabet nhận định Hà Tĩnh vs Đà Nẵng 18h00 ngày 14/10 (V-League 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 14 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng chỉ hơn đội bét bảng Sài Gòn FC từ 1-2 điểm. Nếu chịu thêm một thất bại nữa ở vòng 19, một trong hai đội sẽ càng sa lầy vào vùng nguy hiểm. Thậm chí có thể xuống đáy BXH ngay ở vòng đấu này.
    Ha Tinh vs da Nang
    Hà Tĩnh vs Đà Nẵng
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Đà Nẵng: 2-1
    Đây là trận đấu giữa "kẻ khốn" và "người khó". Với SHB Đà Nẵng, người hâm mộ đội bóng sông Hàn chẳng hiểu sao thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lại sa sút không phanh đến như vậy. Đã có lúc, những tài năng trẻ triển vọng như Đình Duy, Phi Hoàng đã thổi làn gió tươi mới vào đội bóng, tạo ra niềm tin mãnh liệt vào sự vươn mình của bóng đá Đà Nẵng trong tương lai gần.
    Chính phong độ cao của lứa măng nong đã góp công lớn giúp Đà Nẵng có thời điểm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Thế nhưng, mọi chuyện dần trở nên tồi tệ khi đội quân của HLV họ Phan chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 6 trận đấu gần đây. Đặt giải thuyết, Đà Nẵng toàn thắng 6 trận kể trên thì bây giờ vị trí của họ đã là ngôi đầu bảng.
    Tuy nhiên, sự xuống dốc vừa qua đã đẩy Đà Nẵng vào trạng thái nguy hiểm. Với chỉ 17 điểm trong tay, đội bóng sông Hàn còn hơn đúng vị trí phải xuống hạng có vỏn vẹn 2 điểm. Đồng nghĩa, vòng này nếu Đà Nẵng thua Hà Tĩnh đồng thời Sài Gòn FC và TP.HCM đều thắng Bình Dương cùng Viettel, Phi Hoàng cùng các đồng đội sẽ rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH
    Tình cảnh của SHB Đà Nẵng vào lúc này cũng chẳng khác gì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khát khao giành 3 điểm của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cũng chẳng thua kém gì đối thủ. Kể từ sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở cuộc đua trụ hạng là Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ kiếm thêm 2/12 điểm tối đa ở 4 vòng vừa qua. Thế là khoảng cách mà đại diện miền Trung có được so với đội bét bảng Sài Gòn FC chỉ đúng 1 điểm ít ỏi.
    Nguyên nhân Hà Tĩnh đạt thành tích không tốt phần nhiều do khâu tận dụng cơ hội của hàng công. Theo thống kê, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội tạo cơ hội ăn bàn nhiều thứ 2 ở V.League mùa này chỉ sau đội đầu bảng Hà Nội FC. Thế nhưng, đội bóng núi Hồng lại chỉ ghi được tổng cộng 18 bàn, đứng thứ 7/13 của giải đấu. Ngoại binh Paollo dù đã có 5 pha lập công nhưng vẫn bị xem là bản hợp đồng không thành công của CLB này, do bỏ lỡ hàng tá những cơ hội khác.
    Dẫu sao ở góc độ tích cực, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không thua 3 trận sân nhà gần đây trong khi Đà Nẵng chỉ có 1 điểm sau 3 chuyến làm khách mới nhất. Do đó, đội chủ nhà vẫn có thể kỳ vọng vào 1 thắng lợi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...