63 Stravel

Dabet nhận định Fortaleza vs America Mineiro 4h00 ngày 20/6 (VĐQG Brazil 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 23 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhận định bóng đá Fortaleza vs America Mineiro
    Fortaleza vs America Mineiro
    Fortaleza vs America Mineiro
    Xem thêm: cá cược thể thao
    Mùa giải năm ngoái, Fortaleza kết thúc với vị trí thứ 4 chung cuộc và có được tấm vé tham dự vòng bảng Cúp C1 Nam Mỹ (Copa Libertadores). Nhưng những vòng đấu đầu tiên tại VĐQG Brazil 2022, họ lại khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng. Cụ thể, sau 12 lượt trận thì Fortaleza mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng và hiện nằm đáy BXH với vỏn vẹn 7 điểm trong tay.
    Cũng có thể hiểu cho Fortaleza khi mà họ phải phân sức cho cả hai mặt trận quan trọng là Copa Libertadores và giải VĐQG. Kết quả hiện tại trên BXH của đội bóng này phần lớn là ở những vòng đấu đầu tiên khi họ dồn sức để kiếm tấm vé vào vòng knock out tại giải đấu châu lục. Và khi Fortaleza đã hoàn thành mục tiêu đó thì họ đã dần có được kết quả khả quan với chỉ 1 thất bại sau 4 vòng đấu gần nhất.
    Cơ hội để đoàn quân của HLV Juan Pablo Vojvoda có thêm 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên BXH đã tới khi ở vòng đấu tiếp theo họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón America Mineiro. Nên nhớ, hai lần sở hữu địa lợi trước đối thủ này, Fortaleza đều có chiến thắng thuyết phục (4-0 và 4-1). Đáng chú ý, cả 2 trận vừa kể trên thì Fortaleza đều chấp 1/2 bàn và cuộc đụng độ tới đây cũng có mốc tỷ lệ tương tự.
    Khả năng giành chiến thắng của chủ nhà càng rõ rệt khi mà America Mineiro đang không có được phong độ ổn định. Cụ thể, cả 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua họ đều thua tỷ lệ bóng đá. Xa hơn, 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường thì thầy trò HLV Vagner Carmo Mancini chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. 6 vòng đấu sân khách đã qua tại giải VĐQG Brazil 2022 thì America Mineiro thua châu Á tới 4 trận. Chủ nhà khả tín!
     

Chia sẻ trang này

Loading...