63 Stravel

Dabet nhận định Cruzeiro vs Sport Recife 7h30 ngày 29/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 2 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Sport Recife
    Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Cruzeiro đã thất thủ trong chuyến làm khách trên sân Fluminense ở lượt đi vòng 3 cúp QG Brazil cách đây vài ngày. Mặc dù đó vẫn là một trận đấu mà họ đã đá tốt, nhưng mục tiêu của Cruzeiro ở mùa giải năm nay không là đấu trường cúp QG, mà là tấm vé thăng hạng.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Rạng sáng mai, thầy trò HLV Paulo Cesar trở về sân nhà để tiếp đón Sport Recife vòng 15 Brazil Serie B và kịch bản họ trở lại mạch chiến thắng quen thuộc là dễ xảy ra. Tại đấu trường này, Cruzeiro đang chiếm lĩnh ngôi đầu bảng xếp hạng với thành tích 10 chiến thắng và chỉ 2 lần bại trận sau 13 lượt trận.
    Đặc biệt, đây là mùa giải mà Cruzeiro tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà. Sau 6 trận đã đá, họ đang là đội duy nhất có thành tích toàn thắng, đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á lên đến 66.67%. Tính xa hơn, Cruzeiro đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở tất cả các đấu trường từ tháng 3/2022 đến nay.
    Về phía Sport Recife, sân khách đang là nỗi ám ảnh của đội bóng này. Con số thống kê cho thấy 9 lần gần nhất phải đá trên sân đối phương, Recife chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Bên cạnh đó, 9 trận gần nhất làm khách tại sân Cruzeiro, Sport Recife cũng nhận tới 8 thất bại, trong đó có 6 trận thua cách biệt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...