63 Stravel

Dabet đưa tin: Vượt mặt Real Madrid, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 20 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Theo Daily Mail, Man City đã vượt mặt Real Madrid để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo đang được cả châu Âu săn đón, Erling Haaland.
    Sau khi Chelsea thất bại trong việc chiêu mộ Erling Haaland mùa Hè năm ngoái, chân sút người Na Uy ngay lập tức trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt ông lớn tại châu Âu với mức phí giải phóng hợp đồng quá hấp dẫn.
    Theo đó, sau khi mùa giải này khép lại, mức phí phá vỡ hợp đồng của chân sút sinh năm 2000 chỉ rơi vào khoảng 75 triệu Euro, một con số rất "bèo" so với tuổi tác và đẳng cấp của Erling Haaland. Ngay lập tức, Real Madrid đã trở thành bến đỗ số 1 của Haaland khi mà cả 2 đều từng công khai mong muốn "có được nhau" ở phiên chợ Hè 2022.
    Xem thêm: nhà cái uy tín
    Vượt mặt Real Madrid, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland 128610
    Từng công khai muốn tới Real nhưng giờ đây Erling Haaland đã ở rất gần Man City. Ảnh: internet
    Tuy nhiên, những rắc rối về tài chính cũng như phí lót tay ngất ngưởng cho siêu cò Mino Raiola đã khiến Los Blancos chùn bước. Nhân cơ hội đó, Man City ngay lập tức tham gia vào cuộc đua tới chữ ký của Haaland với tiềm lực mạnh mẽ.
    Mới đây nhất, tờ Daily Mail đã xác nhận The Citizens đã hoàn tất những thỏa thuận để có thể đưa được Haaland về Etihad mùa Hè này. Được biết, số tiền mà Man City dự tính chi trả cho thương vụ này lên tới 300 triệu bảng bao gồm cả tiền hoa hồng cho người đại diện cũng như bố của tiền đạo sinh năm 2000, phí phá vỡ hợp đồng cho Dortmund và lương của Haaland.
    Theo đó, Erling Haaland sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh khi mà Man City sẽ trả cho tiền đạo người Na Uy 500.000 bảng mỗi tuần. Nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch, Haaland sẽ đăt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Citizens ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây mở cửa.
    Sau sự ra đi của Aguero, Erling Haaland chắc chắn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của một trung phong cắm tại Etihad. Ngoài ra, tương lai của Gabriel Jesus tại nửa xanh thành Manchester có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng với sự xuất hiện của Haaland.
     

Chia sẻ trang này

Loading...