63 Stravel

Dabet đưa tin: Vừa thắng Chelsea, Mikel Arteta đã tự tin 'vượt qua mọi đối thủ'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 21 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    HLV Mikel Arteta đang dùng trận thắng Chelsea làm đòn đẩy để khích lệ các học trò trước trận đấu với MU ngày thứ 7 tuần này.
    Arsenal hành quân tới hang ổ của Chelsea trong bối cảnh mà không ai dám tin tưởng vào họ sau chuỗi phong độ 3 trận toàn thua các đội bóng "nhược tiểu". Tuy nhiên, Pháo thủ đã cho thấy bản lĩnh của mình trong giờ khắc đen tối nhất để tiếp tục trở thành một trong những khắc tinh đáng sợ của The Blues.
    Sau 90 phút bóng lăn tại Stamford Bridge, đoàn quân của Mikel Arteta đã mang tới cho những khán giả theo dõi bóng đá một trận cầu tuyệt vời khi họ cùng Chelsea tạo ra màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Chung cuộc, với lối chơi hợp lí cùng những sai lầm mang tính chết người phía bên kia chiến tuyến, Arsenal đã "ca khúc khải hoàn" chiến thắng 4-2 để rời khỏi Tây London.
    Xem thêm: nhà cái
    Vừa thắng Chelsea, Mikel Arteta đã tự tin 'gọi đòn' MU 129272
    Hàng công "trẻ măng" của Arsenal đã mang tới một luồng gió mới cho hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta. Ảnh: internet
    Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã nhân cơ hội này để khích lệ các học trò: "Khi bạn thua, bạn sẽ bị chỉ trích nhưng với lối chơi mà toàn đội đã cống hiến ngày hôm nay, kể cả có thất bại trước Chelsea tôi vẫn tự hào về những cầu thủ của mình".
    "Họ là những con người phi thường, vượt qua mọi lời nói xấu của thiên hạ để vươn lên và giành chiến thắng trong trận derby London hôm nay dù phải làm khách. Tôi thực sự hạnh phúc vì các cầu thủ Arsenal".
    "Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là được dự Champions League ở mùa sau và toàn đội không được chủ quan trước chiến thắng này. Chúng tôi phải cố gắng để thắng mọi trận đấu trước mắt, vượt qua mọi đối thủ cản đường. Hy vọng sau trận thắng này, các cầu thủ sẽ có thêm nhiều tự tin hơn để bước tiếp cuộc hành trình." - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ám chỉ trận cầu gặp MU cuối tuần này.
    Với chiến thắng trước Chelsea, Pháo thủ dù vẫn đứng thứ 5 trên BXH nhưng bằng điểm với Tottenham (cùng 57 điểm, thua hiệu số). Họ đang đứng trước cơ hội tái sinh hy vọng tham dự cúp C1 ở mùa giải tới sau 5 năm vắng bóng. Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới Old Trafford để làm khách của một đối thủ cũng đang có phong độ rất tệ là Man United.
     

Chia sẻ trang này

Loading...