63 Stravel

Dabet đưa tin: Văn Quyết: 'Tôi muốn góp mặt ở AFF Cup 2022, dù dự bị'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 14 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết háo hức khi lần đầu được trở lại đội tuyển sau nhiều năm và đặt mục tiêu được thi đấu ở AFF Cup 2022.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Thủ quân của Hà Nội là một trong 31 cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung tháng 9/2022. Đây giống như sự ghi nhận cho màn trình diễn ấn tượng của anh ở CLB thời gian qua. Từ đầu mùa, Văn Quyết đã ghi bốn bàn, hai kiến tạo qua 14 trận V-League và ba bàn sau ba trận ở Cup Quốc gia. Gần nhất chính là bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ năm vào lưới Sài Gòn tại vòng 16 V-League tối qua.
    Sau trận đấu trên sân Thống Nhất, anh chia sẻ: "Thật lòng, tôi phải cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cảm ơn HLV Park Hang-seo đã ghi nhận nỗ lực của tôi thời gian qua. Tôi nghĩ bất cứ cầu thủ nào tham dự đội tuyển đều phải nỗ lực hết mình. Tôi cũng vậy, phải cố gắng hết mình để đền đáp việc được trao cơ hội".
    Văn Quyết từng đeo đăng đội trưởng Việt Nam ở AFF Cup 2018. Nhưng sau giải đấu đó, anh không còn được HLV Park trọng dụng, dẫn đến việc vắng mặt ở các giải đấu lớn như Asian Cup 2019, AFF Cup 2020 hay vòng loại World Cup 2022.
    Đã có những giả thuyết được đặt ra, trong đó có khả năng lối chơi của Văn Quyết không tương thích với đội tuyển. Tiền đạo quê Hà Nội thì cho rằng năm đó anh chưa đạt phong độ tốt nên đá dưới sức và mất đi sự tự tin vốn có, dẫn đến không đáp ứng được yêu cầu của HLV Park. Lần này, dù đã 31 tuổi, anh cảm thấy có thể thi đấu cả trận với cường độ cao. Anh cũng nhấn mạnh bản thân đã xác định tinh thần cống hiến hết mình mọi lúc với đội tuyển để không hối tiếc, đồng thời tuyệt đối tôn trọng quyết định của ban huấn luyện.
    Về khác biệt trong lối chơi giữa đội tuyển và CLB, Văn Quyết nói: "Cầu thủ đến 40 tuổi vẫn cần học hỏi và cải thiện bản thân để phù hợp với lối chơi tập thể. Tôi luôn theo dõi các trận đấu của đội tuyển. Tôi cũng có nhiều đồng đội ở Hà Nội lên tuyển để tham khảo. Sơ đồ năm hậu vệ không phải sở trường ở CLB nhưng bóng đá hiện đại là linh hoạt, xoay chuyển sơ đồ liên tục trong trận đấu. Tôi nghĩ đó là thử thách nhưng thú vị".
    Văn Quyết đã thi đấu 51 trận, ghi 14 bàn cho đội tuyển. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất và thi đấu nhiều thứ ba (sau Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng) ở đợt tập trung lần này. Về mục tiêu trước mắt, Văn Quyết khẳng định: "Đầu tiên, tôi mong muốn không gặp chấn thương để phục vụ tốt cho đội tuyển. Tôi không muốn phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi phải duy trì thể trạng vì muốn dự AFF Cup cuối năm nay dù là được đá chính hay dự bị. Tôi mong làm sao như năm 2018, cùng đội tuyển giành chức vô địch".
    Sau vòng 16, Văn Quyết sẽ có thời gian về với gia đình và dự kiến hội quân cùng đội tuyển vào ngày 17/9 tại TP HCM. Đội có ba ngày chuẩn bị trước khi gặp Singapore và Ấn Độ lần lượt vào ngày 21 và 27/9 tại sân Thống Nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...