63 Stravel

Dabet đưa tin: Ukraine tranh vé vớt World Cup với Xứ Wales

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 5 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Chiến thắng 3-1 trên sân Scotland giúp Ukraine vào đấu Xứ Wales ở chung kết play-off tranh vé vớt cuối cùng khu vực châu Âu dự World Cup 2022.
    Trận đấu giữa Ukraine và Scotland dự kiến được tổ chức vào cuối tháng Ba. Nhưng trận đấu bị hoãn do tình hình chiến sự ở Ukraine, và cuối cùng được tổ chức trên sân Hampden Park, Glasgow tối 1/6.
    Không có nhiều thời gian để chuẩn bị, tập luyện và phải đá trên sân khách, Ukraine vẫn thi đấu thăng hoa để đè bẹp Scotland 3-1. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Oleksandr Petrakov vào chung kết play-off với Xứ Wales ngày 5/6. Trước đó, Xứ Wales đánh bại Áo 2-1 ở bán kết nhờ cú đúp của ngôi sao Gareth Bale.
    Xem thêm: nhà cái
    Sau trận đấu, Oleksandr Zinchenko nhấn mạnh chiến thắng trước Scotland cũng sẽ vô nghĩa, nếu Ukraine không thắng tiếp Xứ Wales để dự World Cup. Hậu vệ Man City nói trên Sky Sports: "Mọi người đều biết tình hình hiện tại ở Ukraine, và mọi trận đấu với chúng tôi giống như chung kết. Chúng tôi cần thể hiện màn trình diễn tốt nhất sự nghiệp để hiện thực hóa giấc mơ".
    Trong khi đó, HLV Oleksandr Petrakov dành tặng chiến thắng cho các đồng hương - những người đang trải qua chiến sự căng thẳng ở quê nhà.
    Hôm qua, Ukraine áp đảo với 59% kiểm soát bóng, dứt điểm 15 lần, với tám cú trúng đích, gấp đôi chủ nhà Scotland. Đội bóng áo vàng nhập cuộc quyết tâm và vượt lên phút 33. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Ruslan Malinovsky, Andriy Yarmolenko - ngôi sao thuộc biên chế West Ham - khống chế gọn gàng rồi lốp bóng qua đầu thủ môn Craig Gordon.
    Ba phút sau giờ nghỉ, Ukraine nhân đôi cách biệt. Oleksandr Karavaev treo bóng từ cánh phải để Roman Yaremchuk thắng hai cầu thủ Scotland trong pha không chiến, đánh đầu chéo góc khiến Gordon chôn chân.
    Scotland nhen nhóm hy vọng với bàn gỡ phút 79. Cú đá từ tuyến hai của Callum McGregor không hiểm, song thủ thành Georgiy Bushchan lại để bóng trôi qua tay và đi vào lưới. Công nghệ Goal-line giúp trọng tài Danny Makkelie xác nhận bàn thắng cho Scotland.
    Nhưng Ukraine vẫn ra về với chiến thắng cách biệt hai bàn. Phút bù giờ thứ năm, Zinchenko chọc khe để Artem Dovbyk thoát xuống trống trải rồi dứt điểm về góc gần hạ Gordon trong thế đối mặt.
    Chiến thắng 3-1 giúp Ukraine nuôi hy vọng trở lại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 2006, còn Scotland vắng mặt ở kỳ thứ sáu liên tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...