63 Stravel

Dabet đưa tin: Tiền đạo Suphanat: 'Cơ hội đòi nợ Việt Nam đã đến'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 7 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Theo "thần đồng" Thái Lan Suphanat Mueanta, ba điểm là mục tiêu duy nhất mà anh và đồng đội đặt ra trước trận đấu Việt Nam ở giải U23 châu Á 2022.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    *Việt Nam - Thái Lan: 22h thứ Năm 2/6, trên VnExpress.
    "Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Việt Nam, giành ba điểm trọn vẹn. Không gì khác ngoài điều đó. Người hâm mộ Thái Lan hãy cổ vũ cho chúng tôi", Suphanat nói trước buổi tập tối 1/6. "Tất cả cầu thủ Thái Lan đã sẵn sàng. Thái Lan đã thua Việt Nam ở chung kết SEA Games 31, và giờ là cơ hội để chúng tôi đòi món nợ đó".
    Suphanat Mueanta năm nay 20 tuổi, và là em trai tiền vệ tấn công nổi tiếng Supachok Sarachat. Suphanat vắng mặt ở SEA Games 31 do CLB chủ quản Buriram United không chịu nhả người. Cũng vì lý do từ CLB, đến ngày 31/5 anh mới có mặt tại Uzbekistan để tập luyện, sau hành trình dài 18 tiếng. "Di chuyển liên tục khiến tôi có chút mệt mỏi. Nhưng tôi đã cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt, và cảm thấy sung sức cho trận đấu với Việt Nam", Suphanat nói thêm.
    Suphanat là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử U23 châu Á, với cú đúp trong trận thắng Bahrain 5-0 ngày 8/1/2020. Anh cũng là cầu thủ trẻ tuổi nhất khoác áo tuyển Thái Lan khi 16 tuổi, 10 tháng và 3 ngày. Suphanat từng ghi bàn giúp Thái Lan vượt lên dẫn Việt Nam 2-0 trong 11 phút ở trận cuối vòng bảng SEA Games 2019. Nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh, Việt Nam sau đó gỡ hoà 2-2 để giành vé vào bán kết, đồng thời loại Thái Lan. "Thái Lan lần này có thêm các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài", Suphanat nhận xét. "Sự có mặt của họ giúp đội chất lượng hơn, tự tin đối đầu các đối thủ mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, bởi cơ hội tiến xa hoàn toàn nằm trong tầm tay Thái Lan".
    Sau thất bại ở SEA Games 31, Thái Lan thay đổi đáng kể về nhân sự. Họ chỉ giữ lại 10 cầu thủ, đồng thời triệu tập thêm 14 gương mặt mới. Trong thành phần của họ có nhiều thành viên đang chơi bóng ở nước ngoài như Thanawat Suengchitthawon, Ben Davis (Anh), Jonathan Khemdee, Nicholas Mickelson (Đan Mạch), Yannick Nussbaum (Thuỵ Sĩ), Channarong Promsrikaew (Tây Ban Nha), Chayapipat Supunpasuch (Bồ Đào Nha), Achitpol Keereerom (Đức) và Sittichok Paso (Nhật Bản)... Trở ngại của Thái Lan là một số cầu thủ hội quân muộn, nên chỉ có một buổi tập đủ đội hình trước trận đấu Việt Nam hôm nay 2/6.
     

Chia sẻ trang này

Loading...