63 Stravel

Dabet đưa tin: Tân binh Chelsea bị chê thiếu tập trung

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 19 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    HLV Rafael Benitez cho rằng học trò cũ ở Napoli - trung vệ Kalidou Koulibaly cần hạn chế việc mất tập trung và tự tin thái quá, nếu muốn thành công ở Chelsea.
    "Koulibaly phải cải thiện khả năng tập trung", Benitez nói với The Athletic ngày 16/7. "Đôi khi cậu ấy quá tự tin và có thể mất tập trung. Nhưng Koulibaly có ảnh hưởng rất lớn ở Napoli, và nhiều người nói rằng cậu ấy là trung vệ tốt nhất ở Serie A thời gian qua".
    Ngày 16/7, Koulibaly vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng 41 triệu USD từ Napoli. Trung vệ Senegal ký hợp đồng bốn năm, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng, với lương mùa 11 triệu USD. Koulibaly là tân binh thứ hai của Chelsea hè này, sau Raheem Sterling.
    Xem thêm: nhà cái bóng đá
    Koulibaly cũng tới Las Vegas để hội quân cùng Chelsea trong chuyến du đấu tiền mùa giải. Tại Mỹ, thầy trò Thomas Tuchel lần lượt gặp America hôm nay 17/7, Charlotte 21/7 và Arsenal 24/7.
    Benitez từng làm việc với Koulibaly trong mùa giải 2014-2015, khi cùng Napoli đoạt Siêu Cup Italy. Trận đó, Napoli hòa Juventus 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, trước khi thắng 6-5 trên loạt luân lưu. Đấy cũng là trận ra mắt của Koulibaly, sau khi được Napoli chiêu mộ với mức phí 8 triệu USD từ Genk.
    Theo Benitez, Koulibaly có nhiều điểm tương đồng với Antonio Rudiger - trụ cột vừa rời Chelsea để sang Real hồi đầu hè. Cả hai cùng thi đấu mạnh mẽ, tốc độ và đá tốt cả hai chân. Dù vậy, HLV Tây Ban Nha nghi ngờ khả năng Koulibaly có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường thi đấu tại Ngoại hạng Anh.
    "Ở Italy, Koulibaly đá ổn vì quá nhanh, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể vượt trội các đối thủ như vậy khi tới Anh", Benitez nói thêm. "Khả năng không chiến không phải là điểm mạnh nhất của Koulibaly, nhưng điều đó ít quan trọng hơn ở Italy. Sẽ thật thú vị khi xem Koulibaly sẽ phát triển thế nào tại Ngoại hạng Anh".
    Koulibaly từng đá dưới trướng Rafa Benitez ở mùa 2014-2015. Ảnh: Shutterstock
    Koulibaly từng đá dưới trướng Rafa Benitez ở mùa 2014-2015. Ảnh: Shutterstock
    Trong thông báo giới thiệu tân binh Koulibaly, Chelsea ca ngợi anh là một trong những trung vệ hay nhất của bóng đá thế giới, sở hữu mọi phẩm chất mà một trung vệ hiện đại đẳng cấp yêu cầu và đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống mà Rudiger và Andreas Christensen để lại. Cũng theo trang chủ Chelsea, Koulibaly đọc trận đấu tuyệt vời, có khả năng không chiến đe dọa khung thành đối phương, cầm bóng, chuyền bóng tốt, và có thể thi đấu trong cả sơ đồ ba và bốn hậu vệ.
    Trong ngày ra mắt CLB mới, Koulibaly tiết lộ từng được Chelsea tiếp cận năm 2016, nhưng không đạt thỏa thuận. Trung vệ 31 tuổi cũng nói chuyện với thủ thành đồng hương Edouard Mendy, và đồng đội cũ tại Napoli Jorginho trước khi cập bến Stamford Bridge hè này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...