63 Stravel

Dabet đưa tin: Siêu máy tính đoán MU dự cúp châu Âu, Man City hay Liverpool vô địch NHA

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 8 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 240 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Man City và Liverpool vừa trở lại giải quốc nội sau khi nhận những kết quả trái ngược nhau tại trận bán kết lượt về Champions League trên đất Tây Ban Nha. Trong khi "The Citizens" cay đắng thua ngược Real Madrid 1-3 tại sân Santiago Bernabeu và phải dừng bước cay đắng, thì đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thắng ngược Villarreal 3-2 để lọt vào trận chung kết giải đấu số 1 cấp CLB châu Âu lần thứ 3 trong 5 mùa giải gần nhất.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Man City chỉ còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh, Liverpool còn nguyên cửa "ăn bốn" mùa này
    Giữa lúc đó, Man City cùng Liverpool vẫn đang đua song mã vô cùng khó lường tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay khi đôi bên chỉ hơn kém nhau 1 điểm và đều còn 4 trận đấu nữa để phân định ngôi vương xứ sở sương mù mùa này.
    Theo tờ The Sun, mới đây, một siêu máy tính có tên SBK đã sử dụng những thuật toán đặc biệt và đưa ra kết quả dự đoán đáng chú ý liên quan đến cuộc đua vô địch tại giải Ngoại hạng Anh.
    Theo đó, Man City được tin tưởng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương bóng đá xứ sở sương mù với khả năng thầy trò Pep Guardiola đăng quang năm thứ 2 liên tiếp ở đấu trường này ở tỷ lệ cược 4/9 (đặt 9 ăn 4), bất chấp việc đội bóng này đang bị nghi ngờ bị ảnh hưởng tâm lý sau cú sốc bị Real Madrid loại ở Champions League.
    Trong khi ấy, siêu máy tính SBK tiên đoán Liverpool có khả năng vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay thấp hơn Man City khi tỷ lệ cược dành cho "Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside" là 2/1 (đặt 1 ăn 2).
    Siêu máy tính đoán MU dự cúp châu Âu, Man City hay Liverpool vô địch NHA - 3
    Kết quả dự đoán của siêu máy tính SBK về cuộc diện đua vô địch, top 4 và 2 suất xuống hạng còn lại ở giải Ngoại hạng Anh năm nay
    Ở cuộc đua tranh top 4, Chelsea được siêu máy tính đánh giá có nhiều cơ hội nhất để theo bước Man City và Liverpool dự Champions League mùa sau với tỷ lệ cược 1/5. Arsenal có thể là cái tên cuối cùng đại diện cho nước Anh góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa giải 2022/23 với tỷ lệ cược 4/9.
    Tottenham được siêu máy tính SBK đánh giá cơ hội dự Champions League thấp hơn "Pháo thủ" khi tỷ lệ cược dành cho đội bóng của HLV Antonio Conte là 9/5.
    Với MU, siêu máy tính SBK tin rằng "Quỷ đỏ" đã hết cửa dự Champions League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn được đánh giá là sáng cửa đứng thứ 6 giải Ngoại hạng Anh mùa này nhất với tỷ lệ cược 1/10, ăn đứt so với West Ham (8/1) và Wolverhampton (80/1).
    Nếu xếp ở vị trí này khi vòng 38 khép lại vào ngày 22/5 năm nay, MU vẫn sẽ được dự cúp châu Âu mùa sau, nhưng thay vì tranh tài ở vòng bảng Champions League, họ sẽ góp mặt ở vòng bảng Europa League.
    Đội đứng thứ 7 giải Ngoại hạng Anh hiện tại là West Ham có khả năng phải nhận vé play-off tranh suất dự vòng bảng Europa Conference League (giải đấu được coi là cúp C3 mới của châu Âu). Đó quả là bước lùi với "Búa tạ" khi mùa này, thầy trò HLV David Moyes từng vào đến bán kết Europa League.
    Tại nhóm cuối bảng ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, siêu máy tính SBK dự đoán Watford (tỷ lệ cược 1/100) và Leeds United (tỷ lệ cược 6/4) là những đội có nhiều khả năng nhất sẽ rớt xuống chơi tại giải hạng Nhất Anh (Championship) theo bước Norwich City. Trong khi đó, Burnley và Everton của HLV Frank Lampard được tin tưởng sẽ trụ hạng thành công cuối mùa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...