63 Stravel

Dabet đưa tin: Salah gửi thông điệp thách thức Real

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 9 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 225 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Tiền đạo Mohamed Salah muốn giải quyết ân oán với Real khi tái ngộ ở chung kết Champions League mùa này.
    Xem thêm: nhà cái uy tín
    "Chúng tôi có một món nợ phải giải quyết", Salah đăng trên Twitter tối 4/5 ngay sau khi Real giành vé vào chung kết gặp Liverpool.
    Trước đó một ngày, sau khi cùng Liverpool vượt qua Villarreal ở lượt về bán kết trên đất Tây Ban Nha, Salah cũng nhắc tới Real. "Vâng, thành thật mà nói, tôi muốn gặp Real", anh nói khi được hỏi về đối thủ mong chờ ở chung kết Champions League năm nay. "Man City là một đối thủ khó chơi. Chúng tôi đã gặp họ vài lần mùa này. Nhưng nếu bạn hỏi mang tính chất cá nhân, tôi thích gặp Real hơn. Chúng tôi đã thua Real ở chung kết năm 2018, nên tôi muốn đấu với họ. Hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng lần này".
    Ở chung kết năm 2018 với Real, Salah chỉ thi đấu 32 phút, trước khi rời sân vì chấn thương do pha kéo tay đầy tiểu xảo của Sergio Ramos. Khi đó, tỷ số đang 0-0. Nhờ một bàn của Karim Benzema và cú đúp từ Gareth Bale, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng 3-1. Sadio Mane là tác già bàn duy nhất cho Liverpool.
    Năm nay, chung kết sẽ diễn ra ngày 28/5, tại Paris (Pháp). Đây là trận chung kết Champions League thứ ba trong năm năm của Salah ở Liverpool. Năm 2019, anh và các đồng đội thắng Tottenham 2-0.
     

Chia sẻ trang này

Loading...