63 Stravel

Dabet đưa tin: Rực lửa vòng 8 V-League: SLNA quyết giữ ngôi đầu, HAGL đại chiến Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 30 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Sau 7 vòng đấu đầu tiên, V-League 2022 đang trở nên gay cấn khi khoảng cách của đội xếp thứ nhất và đội xếp thứ 6 chỉ bằng điểm số của một trận thắng. Bởi vậy, thứ tự trên bảng xếp hạng có thể biến đổi cực lớn chỉ sau 1 vòng đấu. Vòng 8, đội đang dẫn đầu SLNA sẽ thi đấu đầu tiên (17h, 19/07).
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Đoàn quân xứ Nghệ sẽ có chuyến làm khách của Đà Nẵng, đội bóng đang có phong độ thiếu ổn định thời gian gần đây. Ba vòng gần nhất, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng 1, thua 1, hòa 1 do gặp vấn đề với ngoại binh. Ousgouna chấn thương nặng, Memovic đánh mất phong độ nên “tướng” Hùng chỉ còn mỗi Kone là có thể ra sân.
    Trong khi đó, SLNA đang bay cao dưới thời HLV Huy Hoàng. Trung vệ nổi tiếng một thời của Việt Nam đã xây dựng một lối chơi chắc chắn cho SLNA và thành quả là họ mới thua 3 bàn kể từ đầu giải. Đội bóng xứ Nghệ có lẽ sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.
    Cặp đấu tiếp theo diễn ra cũng sẽ rất hấp dẫn khi Hải Phòng tiếp đón Bình Định trên sân nhà (18h, 19/07). Hai đội đang cùng có 11 điểm và chia nhau vị trí thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng. Hải Phòng đang thua 2 trận liên tiếp trong khi đó Bình Định bất bại kể từ khi V-League trở lại (1 thắng, 2 hòa). Đây cũng sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Nguyễn Đức Thắng. Nhiều khả năng hai đội sẽ chia điểm trong trận đấu này.
    Rực lửa vòng 8 V-League: SLNA quyết giữ ngôi đầu, HAGL đại chiến Bình Dương - 3
    HAGL sẽ đại chiến với Bình Dương tại Pleiku
    Cùng giờ với cặp đấu này là cuộc đối đầu của Nam Định và Viettel FC. Đội chủ nhà đang rơi vào khủng hoảng và đứng áp chót bảng xếp hàng với 3 điểm/6 trận. Trong khi đó, Viettel FC vừa có chiến thắng quan trọng ngay trên sân của Hải Phòng. Với đà tâm lý ấy, “Cơn lốc đỏ” nhiều khả năng sẽ có trận thắng tiếp theo.
    Trận đấu đầu tiên trong ngày thứ tư (20/7) là cuộc tiếp đón Bình Dương của HAGL. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang lấy lại phong độ với 2 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Bình Dương chỉ có 1 điểm trong 2 vòng gần nhất.
    Mặc dù vậy, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh cũng chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm trên BXH. Hai lần gặp nhau gần nhất của hai đội đều là những cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Bởi vậy, đây sẽ là một cuộc đối đầu quyết liệt và phần thắng khó nghiêng về bên nào.
    Hai trận đấu còn lại của vòng 8 V-League 2022 đều diễn ra vào khung 19h15 ngày 20/7. Hà Nội nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước đội bét bảng Sài Gòn FC để đua ngôi đầu. Trong khi đó, CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh sẽ là cuộc đối đầu của hai đội ở nửa sau BXH. Đội khách có lối chơi rất chắc chắn nên nếu không cẩn thận, HLV Trần Minh Chiến cùng các học trò sẽ phải nhận “trái đắng”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...