63 Stravel

Dabet đưa tin: Ronaldo từ chối vào sân trận Tottenham

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 22 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Truyền thông Anh cho biết Cristiano Ronaldo được đề nghị vào sân gần cuối trận thắng Tottenham nhưng anh từ chối và bỏ về, nên bị Man Utd kỷ luật.
    HLV Erik ten Hag muốn đưa Ronaldo vào sân thay người ở phút 87, khi Man Utd dẫn 2-0. Lúc Jadon Sancho và Casemiro rời sân nhường chỗ cho Christian Eriksen và Anthony Elanga, Ronaldo mặc áo bib và đứng gần đường biên. Anh quyết định từ chối vào sân trước đó, theo Sports Mail.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Ronaldo đứng một lúc ở ngoài đường biên để xem trận đấu, rồi đi bộ vào đường hầm sân Old Trafford ở phút 89. Sau khi vào hầm, anh cởi áo bib, rồi lên xe rời đi mà không vào phòng thay đồ đội bóng. Hành động của Ronaldo khiến anh bị Man Utd cấm thi đấu trận tiếp theo gặp Chelsea.
    Man Utd không tiết lộ Ronaldo có bị phạt tiền vì gây rắc rối này hay không. Mức phạt cao nhất của đội là hai tuần lương, tương đương hơn 1 triệu USD với tiền đạo Bồ Đào Nha.
    Sportsmail cho biết Ronaldo thường tỏ thái độ coi thường HLV Erik ten Hag và cộng sự. Đỉnh điểm là một lần anh phớt lờ chỉ đạo của một thành viên cấp cao trong ban huấn luyện. Guardian thì cho rằng Ronaldo giữ khoảng cách với ban huấn luyện, và cố gắng tiếp xúc với họ một cách tối thiểu.
    Ronaldo đã gây ra nhiều rắc rối ở Man Utd năm 2022, nhưng anh thường được Ten Hag cho qua. Khi biết phải vắng mặt ở trận gặp Man City tháng 3/2022, Ronaldo trở về Bồ Đào Nha mà không gặp vấn đề gì. Anh cũng bỏ về trước khi hết trận giao hữu với Rayo Vallecano tại Old Trafford hôm 31/7, nhưng Ten Hag bào chữa rằng còn có vài cầu thủ khác trong đội làm như thế. Khi Ronaldo không được vào sân ở derby Manchester hôm 2/10, HLV người Hà Lan giải thích vì "lòng tôn trọng cho sự nghiệp tuyệt vời của anh". Còn khi Ronaldo không hài lòng vì bị thay ra ở trận hoà Newcastle hôm 16/10, Ten Hag nói rằng "cầu thủ nào cũng cảm thấy như vậy".
    Lần này, HLV 52 tuổi đã phải hành động khi Ronaldo phá kỷ luật đội bóng. Ưu tiên của ông là đạo đức tập thể, và siêu sao 37 tuổi đã đi quá giới hạn. Quyết định cứng rắn của Ten Hag được Giám đốc điều hành Richard Arnold ủng hộ. Ronaldo sẽ phải tập riêng trong những ngày tới, khi Man Utd chuẩn bị làm khách trên sân Chelsea thứ Bảy 22/10.
    Man Utd chỉ còn chơi thêm 9 trận trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa. Họ muốn để Ronaldo ra đi, nhưng mức lương 560.000 USD mỗi tuần của anh là rào cản lớn. Nếu không tìm được bến đỗ mới, anh có thể thành cầu thủ tự do hè 2023, khi hết hợp đồng với Man Utd ở tuổi 38.
     

Chia sẻ trang này

Loading...