63 Stravel

Dabet đưa tin: Ronaldo tái hiện chuỗi tịt ngòi dài nhất sự nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 9 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Vào sân ở hiệp hai trận hòa Burnley, Cristiano Ronaldo trải qua trận thứ năm liên tiếp không ghi bàn.

    Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ một lần lâm vào tình cảnh này ở cấp CLB. Năm 2010, khi còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo tịt ngòi trong trận cuối mùa 2009-2010 gặp Malaga, và bốn trận mở màn mùa kế tiếp gặp Mallorca, Osasuna, Sociedad và Ajax.

    Nếu tính cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG, lần gần nhất Ronaldo trải qua cơn khát bàn thắng lâu như vậy là năm 2018. Khi đó, anh im tiếng trong hai trận cuối của Bồ Đào Nha tại World Cup và ba trận đầu mùa giải mới cùng Juventus.

    Tịt ngòi khi vào thay Cavani hôm qua đồng nghĩa với việc Ronaldo vẫn chưa ghi bàn nào trong năm 2022. Trước đó, anh im tiếng qua các trận đấu Wolves, Brentford, West Ham tại Ngoại hạng Anh và Middlesbrough tại Cup FA.

    Xem thêm: soi kèo

    Lần gần nhất Ronaldo ghi bàn hôm 30/12/2021, với pha đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 trong trận Man Utd thắng 3-1 trước chính Burnley.

    Ronaldo không đá chính trong trận đá bù tối 8/2. HLV Ralf Rangnick giải thích ông muốn dùng tiền đạo đuổi bóng tốt như Edinson Cavani khi làm khách trên sân Burnley. Dù vậy, Man Utd không đạt kết quả như ý. Sau khi Paul Pogba mở tỷ số, "Quỷ Đỏ" bị Jay Rodriguez chọc thủng lưới đầu hiệp hai và rời sân Turf Moor với kết quả hòa 1-1.

    Ronaldo vào thay Cavani ở phút 68 và không để lại nhiều ấn tượng. Pha dứt điểm nguy hiểm duy nhất của chân sút mới bước sang tuổi 37 là cú đánh đầu vọt xà phút 79.

    Hôm 4/2, khi Man Utd bị Middlesbrough loại khỏi Cup FA, Ronaldo bị chỉ trích vì hỏng phạt đền. Vì vậy, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng nóng lòng thể hiện trước Burnley nhưng không được đá chính.

    Có lẽ vì vậy, Ronaldo tỏ thái độ không vui. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, anh là cầu thủ đầu tiên chạy vào đường hầm. Trước tiếng la ó của CĐV Burnley, Ronaldo xé băng đeo tay, ném xuống sân.

    "Xếp Cristiano dự bị là một quyết định liều lĩnh của Rangnick. Tôi không chắc liệu Cristiano có vui vẻ chấp nhận quyết định này hay không", cựu tiền đạo Peter Crouch bình luận trên BT Sport.

    Trong trận thắng Brentford vào ngày 19/1, Ronaldo từng tỏ thái độ giận dữ khi bị Rangnick thay khỏi sân. Anh ném áo khoác và bị ống kính máy quay ghi lại. Rangnick sau đó phải biện minh cho quyết định của mình, đồng thời bênh vực Ronaldo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...