63 Stravel

Dabet đưa tin: Ronaldo được khuyên tiếp tục dự bị, Casemiro đá chính tạo bộ ba huyền ảo ở MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 28 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Ferdinand nói lời chua chát với Ronaldo
    Sau 2 thất bại bẽ mặt trước Brighton và Brentford, MU đã phần nào lấy lại danh dự khi thắng Liverpool 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh hôm 23/8 (giờ Việt Nam).
    Xem thêm: cá cược bóng đá
    MU thắng đẹp Liverpool 2-1
    Tại trận “derby nước Anh”, tân HLV Erik Ten Hag đã gây bất ngờ khi cất cả chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo lẫn trung vệ đội trưởng Harry Maguire ngồi dự bị. Quyết định của chiến lược gia người Hà Lan giúp MU thi đấu khởi sắc trước đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh Liverpool.
    Vào lúc 18h30 tối thứ Bảy 27/8 (giờ Việt Nam), thầy trò Erik Ten Hag sẽ làm khách của Southampton trên sân St. Mary’s ở trận đấu sớm nhất vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.
    Hôm 23/8 vừa qua, khi chia sẻ trên kênh YouTube của riêng mình có tên là Five, huyền thoại của MU và ĐT Anh Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi HLV Erik Ten Hag tiếp tục để Ronaldo dự bị trận gặp Southampton.
    Cựu trung vệ 43 tuổi nói: “Với Cristiano Ronaldo, tất cả chúng ta đều biết những gì mà cậu ấy đã làm được trong trận đấu vừa qua. Tất cả cũng đều hiểu những gì mà cậu ấy đã cống hiến và thông điệp mà cậu ấy muốn nói (ám chỉ việc Ronaldo vẫn luôn muốn rời MU trước khi kỳ chuyển nhượng Hè này khép lại)”.
    “Tôi nghĩ với những tình huống như thế này, khi nhìn nhận bất cứ cầu thủ nào, một HLV sẽ phải hướng đến lợi ích chung của đội bóng. Liệu có phải MU hôm nay đã chơi tốt hơn chính họ các trận trước? Đúng là vậy đấy”.
    “Kết quả đã chỉ ra điều đó vì họ từng thua Brentford 0-4 chỉ 1 tuần trước đó. Không ai ở đây nói rằng đấy là lỗi của Cristiano Ronaldo cả, nhưng ý tôi muốn nói rằng, Ten Hag đã đưa vào sân các nhân tố khác biệt và đội bóng đã vận hành lối chơi tốt hơn nhiều”.
    Ronaldo được khuyên tiếp tục dự bị, Casemiro đá chính tạo bộ ba huyền ảo ở MU - 3
    Rio Ferdinand khuyên Ten Hag vẫn nên để Ronaldo dự bị khi MU đấu Southampton
    “Tôi nghĩ rằng Ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng đội hình này trận gặp Southampton, bởi vì tôi nghĩ ông ấy đã thấy thỏa mãn trong 45 phút đầu tiên trận gặp Liverpool và điều đó có thể khiến Ronaldo hiểu rằng đã đến lúc mình phải ra đi”, Ferdinand nói.
    Báo Anh dự đoán đội hình MU đấu Southampton: “Bom tấn” Casemiro đá trận ra mắt
    Theo ký giả Jake Lambourne của tờ The Sun, tân binh đắt giá Casemiro có thể được HLV Erik Ten Hag xếp đá chính trong trận MU làm khách của Southampton tối 27/8 để chính thức “xỏ giày” ra mắt đội bóng mới.
    Cựu sao Real Madrid có thể là sự thay đổi duy nhất ở đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ” so với trận thắng Liverpool 2-1 vừa qua khi tiền vệ người Brazil thế chỗ Scott McTominay để đá cặp cùng Christian Eriksen và Bruno Fernandes nơi tuyến giữa. Đây sẽ là "bộ ba huyền ảo", được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới nơi tuyến giữa của đội bóng.
    Ronaldo được khuyên tiếp tục dự bị, Casemiro đá chính tạo bộ ba huyền ảo ở MU - 4
    Tân binh Casemiro có thể đá chính trận ra mắt MU gặp Southampton
    Trong khi đó, tờ The Sun dự đoán, hàng thủ của MU đấu “The Saints” vẫn sẽ là bộ tứ hậu vệ Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Diogo Dalot án ngữ trước khung thành của thủ môn David De Gea. Còn trên hàng công, Ronaldo vẫn phải dự bị và 3 cầu thủ đá chính của đội khách ở sân St. Mary’s nhiều khả năng là Anthony Elanga, Jadon Sancho và Marcus Rashford.
     

Chia sẻ trang này

Loading...