63 Stravel

Dabet đưa tin: Rashford hóa "virus" của MU: Chờ Pochettino mở khóa, mơ thành Son Heung Min 2.0

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 23 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Tình cảnh khốn cùng của Rashford

    Từ ngôn ngữ cơ thể, có thể thấy rõ rằng Marcus Rashford đang không hạnh phúc ở MU. Tham chiếu vào phong độ, thành tích của tiền đạo người Anh thời điểm hiện tại, thì quả thực khó lòng để "R10" của "Quỷ đỏ" hài lòng.

    Xem thêm: soi kèo

    Đang có sự đi xuống vô cùng rõ rệt của Marcus Rashford. Đó không chỉ là câu chuyện về những bàn thắng hay kiến tạo, dù đây là các chỉ số quan trọng bậc nhất với một cầu thủ tấn công. Hơn cả thế, sự không hài lòng của Rashford đến từ cả hệ thống của MU hiện tại, từ phương án chiến thuật của HLV Ralf Rangnick đến việc Cristiano Ronaldo trở thành thỏi nam châm hút mọi đường bóng ở mặt trận tấn công.

    Dĩ nhiên, có những lý do chủ quan và khách quan dẫn đến sự nổi loạn của Marcus Rashford. Tiền đạo 24 tuổi đang ở trạng thái tâm lý cực kỳ nặng nề. Nó bộc phát thành những gì anh thực hiện trên sân cỏ: Hời hợt, ích kỷ và thiếu chuyên nghiệp. Rashford chẳng những không chịu phối hợp với đồng đội, không pressing tầm cao theo yêu cầu của HLV Ralf Rangnick, anh cũng sẵn sàng nổi đóa với tất cả.

    Trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup phơi bày điều đó. Mỗi khi có bóng, Rashford luôn tìm cách tự đột phá rồi sau đó tung ra những cú đá vô tội vạ và không hề mang tính sát thương. Và nếu cần một đường chuyền ngang cho đồng đội dễ dàng đệm bóng vào lưới trống như ở phút bù giờ 45+3 trận đấu trên sân Old Trafford hôm 11/1, "R10" cũng thực hiện quá muộn, chỉ khi anh không còn góc sút nữa.

    Đặc biệt, màn thể hiện thái độ của Marcus Rashford nổi bật nhất là ở tình huống phút 74 trận MU - Aston Villa. Sau cú đá bật ra của Mason Greenwood, nếu băng vào một cách chủ động thì gần như chắc chắn Rashford sẽ có một bàn thắng. Vậy nhưng không, tiền đạo này bước đi lững thững như thể anh không liên quan đến phần còn lại.

    Rashford mong Pochettino

    Theo tờ Manchester Evening News, Marcus Rashford đang đi vào vết xe đổ của Paul Pogba dưới thời Jose Mourinho, trở thành "con virus của Ralf Rangnick". Nếu Mourinho từng mô tả Pogba là kẻ có khả năng lây lan những "mầm bệnh" cho đội bóng, thì điều đó ứng với Rashford bây giờ.

    Rashford hóa "virus" của MU: Chờ Pochettino mở khóa, mơ thành Son Heung Min 2.0 - 3

    Rashford tin rằng mình có thể tỏa sáng như Son Heung Min nếu có HLV Pochettino chỉ dạy

    Tờ báo có trụ sở ở Manchester dẫn thông tin từ một người thân cận với Marcus Rashford cho hay, tiền đạo này đang rất muốn ban lãnh đạo MU đưa HLV Mauricio Pochettino về Old Trafford. Dựa trên những gì Rashford từng biết ở Tottenham thì nhà cầm quân người Argentina với triết lý bóng đá tấn công cống hiến, sẽ phù hợp hơn HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

    Thậm chí, tiền đạo này còn tin rằng bản thân có thể trở thành Son Heung Min của MU, nếu trên băng ghế HLV là Pochettino. Và thực ra, có những tố chất tương đồng giữa Rashford và Son Heung Min, đó là tốc độ, khả năng dứt điểm tốt, di chuyển linh hoạt...

    Thế nên, nếu được bỏ phiếu lựa chọn HLV mới cho MU hoặc có sự tham vấn từ ban lãnh đạo đội bóng, nhiều khả năng Rashford sẽ gạt ông thầy Rangnick hiện tại mà lựa chọn Pochettino. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Rashford phải cho thấy anh có sự hữu dụng và cải thiện tình cảnh khốn khó đang bủa vây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...