63 Stravel

Dabet đưa tin: PSG qua mặt Liverpool để giành tiền đạo 20 tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 18 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Nhà đương kim vô địch Ligue 1 chiêu mộ được Hugo Ekitike trong cuộc chiến với nhiều đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh.
    Theo trang Goal, PSG sẽ mượn Ekitike từ Reims, đối thủ tại Ligue 1, trong mùa giải 2022-2023. Họ sẽ chi 29 triệu USD để mua đứt từ hè 2023, chưa kể 7 triệu USD phụ phí. Ekitike sau đó sẽ ký hợp đồng năm năm với PSG.
    Xem thêm: soi kèo
    Ekitike là một trong những tâm điểm của thị trường chuyển nhượng Pháp hè này. Một số đội Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 20 tuổi, trong đó có Liverpool, Man City, Man Utd và Newcastle.
    "Trái tim tôi đã chọn Paris! Tôi là người Pháp, và đó là CLB đến từ đất nước tôi. Đó là cũng là nơi có những cầu thủ vĩ đại nhất, đội ngũ nhân viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và khát khao giành mọi danh hiệu. Ở đó có mọi thứ để tôi cải thiện", Ekitike giải thích lý do chọn PSG.
    Ekitike là một phát hiện của Ligue 1 mùa trước. Trong 24 trận, tiền đạo 20 tuổi ghi 10 bàn, giúp Reims trụ hạng với vị trí 12.
    Ekitike là tiền đạo đầu tiên gia nhập PSG hè này. Trước đó, đội đương kim vô địch Ligue 1 mua đứt hậu vệ Nuno Mendes từ Sporting Lisbon và tiền vệ Vitinha từ FC Porto. Ở chiều ngược lại, PSG giải phóng tiền đạo cánh Angel Di Maria.
    Ekitike sẽ cạnh tranh giành suất đá chính với các tiền đạo Kylian Mbappe, Lionel Messi, Neymar, Mauro Icardi và Arnaud Kalimuendo.
    PSG vừa có thay đổi lớn trên ghế HLV. Cựu Mauricio Pochettino phải nhường chỗ cho Christophe Galtier, người từng giành một Ligue 1 và một Cup Liên đoàn với St Etienne và Lille. Mùa trước, chính Galtier giúp Nice vượt qua PSG bằng loạt đá luân lưu ở vòng 1/8 Cup Quốc gia. Trong trận chung kết sau đó, Nice thua Nantes 0-1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...