63 Stravel

Dabet đưa tin: Pogba: 'Tôi muốn tìm lại niềm vui chơi bóng'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 12 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Tiền vệ Paul Pogba muốn tìm lại cảm hứng thi đấu tại Turin, và gọi việc trở lại Juventus là "về nhà".
    "Không đâu bằng nhà! Tôi thấy tuyệt vời, và đây là bầu không khí không thể mường tượng được. Tôi hạnh phúc và nóng lòng được khoác áo Juventus một lần nữa", Pogba nói trên kênh Twitch của CLB Italy ngày 11/7.
    Xem thêm: cá độ bóng đá
    Hè này, Pogba trở lại Juventus theo dạng tự do, ký hợp đồng ba năm kèm điều khoản tự kích hoạt 12 tháng. Theo Corriere dello Sport, tiền vệ Pháp hưởng lương mùa 8,5 triệu USD, và nhận tối đa 2 triệu USD tiền thưởng. Anh được Man Utd đề nghị gia hạn với mức đãi ngộ tốt hơn nhiều, nhưng từ chối.
    Pogba tiết lộ đã nói chuyện với Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó Chủ tịch Pavel Nedved, HLV Max Allegri và nhiều cầu thủ Juventus trước khi trở lại Turin. Tiền vệ 28 tuổi cam kết chiến đấu hết mình để giúp CLB tranh các danh hiệu lớn. "Tôi muốn tìm lại niềm vui chơi bóng. Trái tim đã quyết định, và tôi tin chắc mình quyết định đúng. Chiếc áo đấu này là tất cả với tôi, Juventus cho tôi cơ hội trở thành Pogba", anh nói thêm.
    Theo Football Italy, những phát biểu này của Pogba nhắm vào Man Utd, người hâm mộ CLB này và truyền thông tại Ngoại hạng Anh, những người luôn xem tiền vệ Pháp như "vật tế thần" mỗi khi CLB thi đấu không tốt.
    Pogba từng khoác áo Juventus giai đoạn 2012-2016, ghi 28 bàn qua 124 trận, giành bốn chức vô địch Serie A, hai Cup Italy, hai Siêu Cup Italy và về nhì ở Champions League năm 2015. Khi đó, anh mặc áo số 6 trong ba mùa trước khi nhận áo số 10 trong năm cuối.
    Trở lại Turin hè này, tiền vệ Pháp sẽ khoác lại chiếc áo số 10 vốn bị bỏ trống sau khi Paulo Dybala rời đi theo dạng tự do. Số áo này từng thuộc về những huyền thoại của Juventus như Roberto Baggio hay Alessandro Del Piero.
    "Tôi trao lại số 10 cho Dybala, và rất hạnh phúc khi một lần nữa mặc số áo này. Tôi nói với người hâm mộ rằng tôi đã trở về nhà và rất hạnh phúc. Đến lúc rồi. Tôi sẽ còn hạnh phúc hơn khi Juventus đem scudetto về nhà", Pogba khẳng định.
    Pogba cùng Juventus sẽ sang Mỹ du đấu tiền mùa giải tuần tới, và lần lượt gặp Chivas ngày 22/7, Barca 27/7 và Real 31/7. "Lão bà" sẽ đá trận mở màn Serie A mùa 2022-2023 gặp Sassuolo ngày 15/8.
     

Chia sẻ trang này

Loading...