63 Stravel

Dabet đưa tin: Perez: 'Modric xứng đáng có thêm Quả Bóng Vàng'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 17 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Theo chủ tịch Florentino Perez, Luka Modric - ngôi sao vừa giúp Real đoạt Siêu Cup Tây Ban Nha 2021 - đang đạt phong độ xứng đáng tranh Quả Bóng Vàng.

    "Tôi thực sự tin tưởng và không muốn khoe khoang rằng Luka Modric và Thibaut Courtois là hai cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của họ. Modric có phong độ đáng ghen tị, và xứng đáng giành Quả bóng Vàng một lần nữa", Perez nói sau trận thắng Bilbao 2-0 ở chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha tối 16/1.

    Modric và Courtois cùng để lại dấu ấn trên sân King Fahd, Riyadh, Saudi Arabia. Cuối hiệp một, Modric cứa lòng một chạm vào góc cao khung thành mở tỷ số, trước khi Karim Benzema đá penalty thành công đầu hiệp hai. Tới cuối trận, Courtois cản cú đá phạt đền của Raul Garcia, giúp Real thắng 2-0 để lần thứ 12 ẵm Siêu Cup Tây Ban Nha. Modric còn được ban tổ chức bầu làm Cầu thủ hay nhất trận.

    Xem thêm: nhà cái bóng đá

    Siêu Cup Tây Ban Nha là danh hiệu đầu tiên của Real mùa này. Tại ba đấu trường khác, đội bóng của Perez đang dẫn đầu La Liga, vào vòng 1/8 Champions League và vòng 1/8 Cup Nhà Vua.

    Chủ tịch Real nói thêm về tham vọng của CLB: "Chúng tôi luôn muốn đoạt mọi danh hiệu. Năm nay đánh dấu 60 năm kể từ khi tôi trở thành một thành viên của Real. Tôi làm việc theo đúng kế hoạch mà Santiago Bernabeu đặt ra cho chúng tôi, và tôi rất vui với danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Chức vô địch này có ý nghĩa rất lớn. Real đang mở ra một kỷ nguyên mới, với một HLV hiểu rất rõ CLB. Chúng tôi cũng làm mới hàng thủ, và nhận được kết quả tốt tính tới thời điểm hiện tại. Real đã tìm ra hướng đi mới, và tiếp tục muốn chiến thắng".

    Trận thắng Bilbao 2-0 hôm qua cũng giúp Marcelo cân bằng kỷ lục giành 24 danh hiệu của Paco Gento - người từng khoác áo Real giai đoạn 1953-1971. Perez nói: "Marcelo là một huyền thoại. Việc cậu ấy được vinh danh là hiển nhiên. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy nhận được điều đó ở nơi có nhiều CĐV Real".

    Modric từng giành Quả Bóng Vàng 2018, qua đó chấm dứt tròn một thập kỷ thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Anh được vinh danh khi giúp Real giành Champions League thứ ba liên tiếp và đưa tuyển Croatia vào chung kết World Cup. Tiền vệ 36 tuổi thi đấu cho Real từ năm 2012, cùng CLB đoạt 17 danh hiệu, trong đó có hai La Liga, một Cup Nhà Vua Tây Ban Nha, bốn Siêu Cup Tây Ban Nha, bốn Champions League, ba Siêu Cup châu Âu và ba FIFA Club World Cup.

    Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc khi cùng Real đoạt danh hiệu đầu tiên mùa này. Giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận không phải là điều quan trọng nhất, mà phải là chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi sẽ ăn mừng, rồi tiếp tục chiến đấu vì mùa giải còn dài".

    Ancelotti trêu Modric
    Ancelotti trêu Modric sau khi học trò nhận phần thưởng Cầu thủ hay nhất trận chung kết.

    Modric sẽ hết hạn hợp đồng với Real cuối mùa này. Khi được hỏi về quá trình đàm phán, tiền vệ Croatia tiết lộ: "Với tôi, không có gì tuyệt vời hơn việc thi đấu cho Real. Hiện tôi không nghĩ về việc gia hạn. CLB biết tôi muốn gì. Chúng tôi chắc chắn sẽ sớm đạt được thỏa thuận. Tôi đã có một hành trình tuyệt vời với CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi thực sự biết ơn vì tất cả những gì đã xảy ra, và đoạt 18 danh hiệu cùng Real là thành tích không thể tin được. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn nữa trong tương lai".
     

Chia sẻ trang này

Loading...