63 Stravel

Dabet đưa tin: Nóng derby Madrid: Real Madrid có thông số "điên rồ" nhất châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 18 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Trận cầu Atletico Madrid - Real Madrid sẽ là trận đấu tâm điểm của La Liga cuối tuần này khi hai đội gặp nhau tại Wanda Metropolitano vào lúc 2h rạng sáng 19/9 (giờ Việt Nam). Atletico khởi đầu mùa giải chưa thực sự như ý khi đã hòa 1 thua 1 sau 5 vòng, trong khi Real Madrid chễm chệ ngôi đầu với 5 trận toàn thắng.
    Xem thêm: soi kèo
    Karim Benzema là ngôi sao chủ lực của Real mùa trước nhưng hiện anh đã bị chấn thương và sẽ vắng mặt trận derby Madrid. Mặc dù vậy Real Madrid đã thắng 2 trận liên tiếp mà không có anh, họ đánh bại Mallorca 4-1 dù bị vượt lên dẫn trước và sau đó thắng Leipzig 2-0 ở Champions League sau khi Leipzig bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn.
    Trong cả 2 trận đó họ đều đã có được dấu ấn đậm nét từ các ngôi sao trẻ. Cả hai trận Federico Valverde đều là người ghi bàn đầu tiên của Real, và trước Mallorca sự đột biến đã xuất hiện trong các pha đột phá solo lợi hại của Rodrygo. Trong 2 trận Real đã dùng 2 hàng tiền vệ khác nhau với những Kroos, Ceballos, Camavinga, Valverde, Modric và Tchouameni đều đã ra sân.
    Nhưng không chỉ sự vắng mặt Benzema mà vẫn đá hay của Real Madrid khiến Atletico Madrid phải lo lắng. Sức mạnh của Real là vô cùng đáng sợ: Họ đã ghi 16 bàn không gỡ trong nửa sau trận đấu ở mùa giải này, là đội duy nhất trên toàn châu Âu chưa một lần lọt lưới trong hiệp 2. Trong khi đó Atletico Madrid đã ghi 8 bàn và lọt lưới tới 7 lần trong hiệp 2 từ đầu mùa.
    Bên cạnh việc các nhân tố đột biến luôn biết cách chọn thời điểm tỏa sáng (ví như 2 bàn gần nhất của Valverde), một điều không thể bỏ qua là nền tảng thể lực bền bỉ của cầu thủ Real khiến họ giữ được sự bình tĩnh trong thi đấu ở hiệp 2. Đây được xem là kết quả làm việc của HLV thể lực Antonio Pintus, một nhân vật lão làng đã làm việc cho Juventus trong những năm 1990 và được Zinedine Zidane đưa về Real.
     

Chia sẻ trang này

Loading...