63 Stravel

Dabet đưa tin: Nhắm hậu vệ bật cao 2m48, hàng thủ Chelsea mùa tới bất khả xâm phạm?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 30 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Sau sự ra đi của bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Chelsea đang ráo riết săn lùng những trung vệ chất lượng để gia cố hàng thủ mùa tới. Mục tiêu hàng đầu mà The Blues nhắm tới được cho là Matthijs De Ligt của Juventus.
    Đội chủ sân Stamford được cho là đã đề nghị với Lão bà một thỏa thuận gồm 40 triệu euro kèm một trong hai tiền đạo Christian Pulisic hoặc Timo Werner để đổi lấy De Ligt. CLB thành Turin đã từ chối thẳng thừng và tuyên bố sẽ chỉ nhả người nếu thu về không dưới 100 triệu euro.
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Nhắm hậu vệ bật cao 2m48, hàng thủ Chelsea mùa tới bất khả xâm phạm? 153631
    De Ligt được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea cho vị trí trung vệ.
    Trước động thái cứng của Juve, Chelsea đang phải tính tới những phương án khác để bổ sung cho hàng thủ. Và theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, The Blues đã liên hệ với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
    Nhà báo người Ý cũng cho biết, người đại diện của Koulibaly đã có mặt tại London để trực tiếp đàm phán với Chelsea. Tuyển thủ Senegal chỉ còn một năm hợp đồng với Napoli và được định giá khoảng 40 triệu euro, con số nằm trong tầm tay của chủ tịch Todd Boehly.
    Nhắm hậu vệ bật cao 2m48, hàng thủ Chelsea mùa tới bất khả xâm phạm? 153633
    Cả HLV Conte và Sarri trước đây đều rất muốn mang Koulibaly về Chelsea nhưng không thành công.
    Koulibaly vốn không phải cái tên xa lạ với các CĐV Chelsea bởi đội bóng này từng theo đuổi anh từ thời các HLV Conte và Sarri. Tuyển thủ Senegal thuộc mẫu trung vệ hiện đại với các phẩm chất như sức mạnh, tốc độ, thông minh, xử lý bóng nhuần nhuyễn và lối chơi máu lửa.
    Dù sở hữu thân hình đồ sộ với chiều cao 1m95 cùng cân nặng 90kg, nhưng anh lại không hề chậm chạp và còn rất mạnh trong những tình huống tay đôi. Còn nhớ vào năm 2018, trong trận đấu gặp Juventus tại Serie A, Koulibaly đã ghi một bàn thắng để đời khi anh giậm nhảy lên mức 2,48m để đánh đầu tung lưới Buffon trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ đối phương.
    Nhắm hậu vệ bật cao 2m48, hàng thủ Chelsea mùa tới bất khả xâm phạm? 153634
    Cú giậm nhảy đánh đầu thần thánh của Koulibaly khiến Buffon và hàng thủ Juventus ngỡ ngàng
    BÀI LIÊN QUAN
    Arsenal cay đắng nhìn 'siêu kèo trái nguyên tử' gia nhập Chelsea
    Arsenal cay đắng nhìn 'siêu kèo trái nguyên tử' gia nhập Chelsea
    Chelsea chiêu mộ dàn sao 'bom tấn', Liverpool-Man City đừng mơ đua vô địch một mình
    Chelsea chiêu mộ dàn sao 'bom tấn', Liverpool-Man City đừng mơ đua vô địch một mình
    Với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn cùng bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc, Koulibaly sẽ giúp hàng thủ The Blues trở nên chắc chắn hơn nhiều trong mùa giải tới, nhất là trong bối cảnh Ngoại hạng Anh ngày càng xuất hiện những tiền đạo cao to như Haaland và Nunez.
    Thủ quân tuyển Senegal cũng được Barcelona và Juventus quan tâm, tuy nhiên Chelsea mới đang là những người dẫn đầu cuộc đua sau khi đã chủ động liên hệ trước.
    Theo Fabrizio Romano, bên cạnh Koulibaly và De Ligt, Chelsea cũng đang có những cuộc đàm phán với một số trung vệ khác là Nathan Ake và Jules Kounde.
     

Chia sẻ trang này

Loading...