63 Stravel

Dabet đưa tin: Mourinho khuyên cầu thủ Roma ăn vạ kiếm penalty

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 19 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Zaniolo tham gia ba tình huống gây tranh cãi trên sân Olimpico. Cuối hiệp một, tiền vệ 23 tuổi cướp bóng của Merih Demiral trong vòng cấm rồi bị trung vệ Atalanta kéo áo. Nhưng Zaniolo không ngã, mà cố gắng căng ngang và bị cản phá. Trọng tài Daniele Chiffi không can thiệp ở tình huống này.
    Phút 55, Zaniolo bứt tốc vào khu vực 1650 rồi ngã sau pha tranh chấp với Caleb Okoli, nhưng trọng tài Chiffi không thổi phạt đền. Các cầu thủ Roma phản ứng dữ dội, còn Mourinho chạy hẳn vào sân để chửi trọng tài, khiến ông bị truất quyền chỉ đạo ngay lập tức. HLV người Bồ Đào Nha thậm chí định chạy vào ăn thua đủ với ông Chiffi, nhưng được các trợ lý can ngăn.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Phút 59, Zaniolo lại ngã trong vòng cấm sau pha tranh chấp khác với Okoli, nhưng trọng tài tiếp tục không cho Roma hưởng phạt đền. Quay chậm cho thấy Okoli đã kéo quần tiền vệ Italy.
    Sau trận, Mourinho chỉ trích các quyết định của trọng tài, đặc biệt là việc không thổi phạt đền ở tình huống Zaniolo bị kéo áo cuối hiệp một. HLV Bồ Đào Nha cho biết trọng tài Chiffi không giải thích lý do từ chối thổi phạt đền cho Roma, và khuyên Zaniolo học cách ăn vạ.
    "Tôi đã cố gắng nói chuyện với Chiffi, nhưng ông ấy không cho tôi một câu trả lời rõ ràng. Nếu trọng tài bảo không thể thổi phạt vì Zaniolo không ngã, thì tôi phải thay đổi lời khuyên với các học trò. Tôi phải bảo họ đừng cố giữ thăng bằng, đừng chơi bóng nữa, mà hãy thành những gã hề và ngã ăn vạ như đang ở bể bơi, vì đó là cách để được penalty", HLV Bồ Đào Nha nói sau trận.
    Khi được hỏi về việc trọng tài Chiffi đã giải thích thế nào, Mourinho đáp: "Ông ấy nói rằng mọi thứ còn phụ thuộc vào việc diễn giải. Nhưng với tôi thì chẳng có lời giải thích nào hết. Đó là quả penalty rõ ràng, vậy thôi".
    Mourinho lĩnh thẻ đỏ vì chửi trọng tài.
    Trên sân Olimpico, Roma kiểm soát bóng 55% và tạo vô số cơ hội. Phút 41, Tammy Abraham dứt điểm chệch cột trong thế đối mặt với Juan Musso. Một phút sau, đến lượt Roger Ibanez không thắng Musso trong thế đối mặt. Sang hiệp hai, Ibanez lại lỡ cơ hội khi đánh đầu cận thành chệch cột. Tới cuối trận, lần lượt Zaniolo cứa lòng và Eldor Shomurodov đánh đầu vọt xà.
    Trong khi đó, Atalanta chịu trận và chỉ cần một cú sút trúng đích để giành ba điểm. Phút 35, tiền đạo Rasmus Hojlund thoát xuống biên phải rồi chuyền ngược để tiền vệ Giorgio Scalvini cứa lòng về góc thấp từ rìa cấm địa, hạ Rui Patricio.
    Theo Mourinho, Roma có thể thắng dễ nếu Paulo Dybala thi đấu. Tiền đạo Argentina được điền tên vào đội hình xuất phát, nhưng chấn thương lúc khởi động, và phải nhường chỗ cho Nemanja Matic. Trận này, dù dứt điểm hơn gấp năm lần đối thủ (21 so với 4), với hơn 5 cơ hội đối mặt thủ môn, Roma vẫn trắng tay ngay trên sân nhà.
    "Với sự áp đảo và những cơ hội mà Roma tạo ra, chúng ta có thể suy đoán rằng nếu Dybala thi đấu, mọi chuyện có thể đã khác", Mourinho nói với vẻ tiếc nuối. "Dù vậy, những người trên sân thi đấu đủ tốt để giúp Roma thắng, nhưng tiếc là chúng tôi lỡ quá nhiều cơ hội và thất bại. Khách quan mà nói, Roma đá tốt, kiểm soát trận đấu và tạo nhiều cơ hội trước đối thủ lùi sâu phòng ngự. Còn nữa, Atalanta cũng may mắn trận này".
     

Chia sẻ trang này

Loading...