63 Stravel

Dabet đưa tin: Man City - MU: Rực lửa derby, Ronaldo gánh nổi “Quỷ đỏ”?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 6 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Man City và Liverpool đang đua nhau nghẹt thở để hướng về chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ở phía dưới MU, Arsenal và Tottenham dốc toàn lực cho vị trí còn lại trong top 4. Bối cảnh ấy khiến trận derby Manchester của hai màu xanh và đỏ trở nên đáng xem hơn.

    Xem thêm: nhà cái bóng đá

    Hơn nửa thập kỷ trở lại đây cán cân quyền lực của thành Manchester đã thay đổi. Những người thống trị các trận derby của thành phố công nghiệp này giờ là Man City của Pep Guardiola. 5 năm qua Man City đã đăng quang Ngoại hạng Anh tới 3 lần và giờ sáng cửa bảo vệ ngai vàng của mình một lần nữa.

    Cũng bởi thế, MU trở thành niềm hy vọng của kì phùng địch thủ Liverpool về một kết quả nhiều bất ngờ ở Etihad, để tạo ra một khúc cua quan trọng cho cuộc đua ngôi vương năm nay. Những kết quả không tốt của Man City trước Southampton (hòa 1-1) hay Tottenham (thua 2-3) chỉ ra rằng đội bóng của HLV Pep Guardiola không phải là không có điểm yếu.

    Chắc chắn đội bóng áo xanh sẽ là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ MU phải giải quyết tốt các cơ hội mang tính thời điểm của mình. Mặc dù vậy, cái cách hai đội chuẩn bị cho trận derby Manchester lại hoàn toàn trái ngược.

    Để chuẩn bị cho trận derby, HLV Pep Guardiola đã để Rodri, Raheem Sterling và Kevin De Bruyne nghỉ ngơi ở trận gặp Peterborough hồi giữa tuần. Với lực lượng hoàn toàn sung sức, phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, Man City được đánh giá cao hơn. Không những thế, họ mới chỉ để thua 3 trận ở mùa này và sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải đấu với chỉ 17 bàn thua, bằng đúng một nửa so với MU.

    Nhận định bóng đá Man City - MU: Rực lửa derby, Ronaldo gánh nổi “Quỷ đỏ”? - 3

    Ronaldo không thể hiện được nhiều ở lượt đi

    Về phần mình, MU có 1 tuần trọn vẹn để chuẩn bị do đã sớm bị loại ở FA Cup. Thế nhưng, không nhiều người tin rằng thầy trò HLV Ralf Rangnick có thể tạo ra một cú sốc cho nhà đương kim vô địch ngay trên sân của đối thủ, khi nhìn vào hàng loạt vấn đề mà đội bóng này đang mắc phải. Phong độ yếu kém của siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành vấn đề nổi cộm. Ghi 1 bàn sau 10 trận, CR7 đang có những thông số thống kê tồi tệ nhất trong sự nghiệp.

    Cavani chưa đủ thể lực để kịp dự trận đấu này, Greenwood tiếp tục lo đối phó với án tù trong khi Rashford, Sancho hay cả Bruno Fernandes cũng không đạt phong độ cao. Vậy nên chuyến làm khách này với MU dù quãng đường thật ngắn nhưng đường về lại vô cùng gian nan.

    Dự đoán: Man City 2-0 MU

    Đội hình dự kiến

    Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Bernardo, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling.

    MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Fernandes, Sancho; Ronaldo, Elanga.
     

Chia sẻ trang này

Loading...