63 Stravel

Dabet đưa tin: Lộ diện 5 anh hào châu Âu tranh 3 vé vớt dự World Cup: Bồ Đào Nha đối đầu “địa chấn”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 27 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Loạt trận trong buổi đêm ngày 24/3 đã xác định ra 4 đội tuyển mới nhất đã giành được vé lọt vào trận chung kết các nhánh đấu tranh vé vớt dự World Cup 2022. Sẽ chỉ có 3 tấm vé vớt còn lại để các đại diện châu Âu được tới Qatar.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Nhánh C tất nhiên được chú ý nhất bởi đây là nhánh có cả hai nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha & Italia, được xếp vào 2 cặp đấu khác nhau với khả năng sẽ gặp nhau ở chung kết nhánh. Thế nhưng đã chỉ có một đội giành thắng lợi: Bồ Đào Nha đã khá vất vả nhưng vẫn đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-1, may mắn không phải là 2-2 và hiệp phụ do một quả penalty hỏng bên phía Thổ Nhĩ Kỳ ở cuối trận.

    Tuy nhiên Italia đã thất bại choáng váng 0-1 trước Bắc Macedonia nhờ một bàn thắng đến ở phút 90+2. Như vậy Bồ Đào Nha sẽ gặp Bắc Macedonia ở trận chung kết nhánh C vào đêm ngày 29/3, trong khi Italia với tư cách nhà ĐKVĐ châu Âu lại không được dự World Cup, lần thứ 2 liên tiếp trong lịch sử.

    Ở 2 nhánh còn lại đã chỉ có 1 trận đấu diễn ra trong đêm qua vì những lý do khác nhau. Nhánh A do Scotland và Ukraine chưa gặp nhau cho tới tháng 6 nên xứ Wales & Áo đá trước, và trận đấu đã chứng kiến một màn trình diễn chói sáng của Gareth Bale khi anh ghi cả 2 bàn đưa xứ Wales tới thắng lợi sát nút 2-1.

    Lộ diện 5 anh hào châu Âu tranh 3 vé vớt dự World Cup: Bồ Đào Nha đối đầu “địa chấn” - 3

    Xứ Wales chỉ còn cách vé World Cup 1 chiến thắng nữa, nhưng họ sẽ phải đợi sang tháng 6

    Trong khi đó nhánh B chứng kiến một cuộc so tài đã phải kéo dài sang hiệp phụ, khi Thụy Điển và CH Czech liên tiếp bỏ lỡ trước khung thành của nhau sau 90 phút đầu. Nhưng trong hiệp phụ dự bị Quaison đã làm nên khác biệt với pha làm bàn ở phút 110, đưa Thụy Điển lọt vào chung kết nhánh.

    Thụy Điển sẽ phải chuẩn bị luôn cho trận gặp Ba Lan vào ngày 29/3 tới, Ba Lan đã được xử thắng Nga từ trước nên Robert Lewandowski cùng các đồng đội đã chờ sẵn để đối đầu Thụy Điển ở chung kết nhánh B. Tuy nhiên nhánh A sẽ phải chờ sang tháng 6 khi Scotland – Ukraine được tổ chức, và đội thắng cặp đấu này sẽ gặp xứ Wales.
     

Chia sẻ trang này

Loading...