63 Stravel

Dabet đưa tin: Liverpool - Man City sảy chân, MU hả hê chờ đấu Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 4 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Những bất ngờ liên tiếp đến ở loạt trận tối thứ Bảy 3/9 (giờ Việt Nam) tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tại trận derby vùng Merseyside, trên sân nhà Goodison Park, Everton của HLV Frank Lampard đã cầm chân Liverpool 0-0 nhờ tài năng của thủ môn Jordan Pickford và cả may mắn đồng hành khi bóng nhiều lần đập trúng khung thành của họ.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    Nóng bảng xếp hạng NHA: Liverpool - Man City sảy chân, MU hả hê chờ đấu Arsenal - 1
    Liverpool không thắng nổi Everton đang sa sút mùa này
    Trong trận đấu muộn nhất đêm qua, làm khách của Aston Villa, Man City mở tỷ số đầu hiệp 2 nhờ công của tân binh Erling Haaland. Nhưng rồi, đội đương kim vô địch Premier League đã không giữ được trọn vẹn thành quả khi để Leon Bailey sút tung lưới ở phút 74 và chấp nhận kết quả hòa 1-1 tại Villa Park trước thầy trò HLV Frank Lampard.
    Nóng bảng xếp hạng NHA: Liverpool - Man City sảy chân, MU hả hê chờ đấu Arsenal - 3
    Erling Haaland ghi bàn nhưng Man City không thể đánh bại Aston Villa
    Cùng có thắng lợi 2-1 trong những trận derby thủ đô London tối qua nhưng cách mà Chelsea và Tottenham Hotspur đạt thành quả này khác nhau khá rõ. Trong khi Chelsea thắng ngược West Ham thì Tottenham dẫn trước Fulham 2 bàn trước khi để đội bóng mới lên hạng gỡ 1 bàn danh dự.
    Với việc Man City hòa Aston Villa 1-1, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã bỏ lỡ cơ hội để tạm chiếm vị trí đầu bảng giải Ngoại hạng Anh năm nay từ tay Arsenal. Hiện “nửa xanh thành Manchester” đang có 14 điểm và xếp thứ 2, kém “Pháo thủ” 1 điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận.
    Trong khi ấy, Liverpool trải qua trận hòa thứ 3 từ đầu mùa giải 2022/23 khiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hiện có 9 điểm và đang đứng thứ 6.
    Chelsea sau màn lội ngược dòng khá ngoạn mục hạ gục West Ham 2-1 hiện đã có 10 điểm và nhảy lên xếp thứ 5, bằng điểm đội bóng đứng thứ tư Brighton & Hove Albion nhưng đứng dưới do kém hơn về hiệu số bàn thắng – thua (-1 so với +3).
     

Chia sẻ trang này

Loading...