63 Stravel

Dabet đưa tin: Lewandowski gật đầu với 'gã khổng lồ', Pogba lựa chọn PSG?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 12 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Lewandowski được cho là đồng ý chuyển tới La Liga thi đấu hay Pogba khả năng cao gia nhập PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (12/4).
    Lewandowski đồng ý tới Barcelona
    Lewandowski đang là chân sút chủ lực của Bayern Munich suốt nhiều mùa giải qua tuy nhiên cả 2 bên đang bế tắc hoàn toàn trong việc gia hạn một hợp đồng mới. Giao kèo giữa Bayern và tiền đạo người Ba Lan sẽ đáo hạn vào Hè năm sau. Nhiều nguồn tin cho biết đội bóng nước Đức đang muốn bán đi Lewy để mang về chút lợi nhuận cho CLB.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay
    Mới đây nhất, đài truyền hình Ba Lan TVP bất ngờ tiết lộ Lewandowski đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho Barcelona nếu như không thể tìm được tiếng nói chung với Bayern Munich.
    Pogba có thể tới PSG
    PSG đang chuẩn bị cho một mùa Hè tiếp tục mua sắm bùng nổ để hướng tới danh hiệu vô địch C1 năm sau. Được biết, Paul Pogba của Man United đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
    Chuyển nhượng bóng đá 12/4: Lewandowski gật đầu với 'gã khổng lồ', Pogba lựa chọn PSG? 126393
    Pogba có thể gia nhập PSG ngay Hè năm nay sau khi đáo hạn hợp đồng với Manchester United. Ảnh: internet
    Theo tờ Footmercato tiết lộ trong số ra sớm đây, Pogba được cho là rất hứng thú với viễn cảnh hồi hương để chơi bóng trong màu áo đội bóng thành Paris.
    MU thanh lí 5 ngôi sao
    Theo tờ Daily Mail, CLB Man United đang quyết tâm làm mới đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Song song với việc chiêu mộ những nhân tố mới, đội chủ sân Old Trafford đang muốn đẩy đi Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata, tiền vệ trẻ Tahith Chong và thủ thành dự bị Lee Grant.
    PSG đàm phán chiêu mộ Lukaku
    PSG đang đối mặt với viễn cảnh mất trắng Kylian Mbappe vào cuối mùa. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 nhưng anh vẫn chưa đồng ý gia hạn. Theo tiết lộ từ The Sun, đội bóng nước Pháp đang ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea nhằm thảo luận về việc chiêu mộ Romelu Lukaku để thay thế Mbappe.
    Chelsea chiêu mộ sao trẻ Arsenal
    Chelsea đã có liên hệ với ngôi sao của đội U18 Arsenal là Khayon Edwards và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè này. Tuy nhiên, The Blues đang phải đợi những quyết định tiếp theo từ lệnh cấm được chính phủ Anh ban bố lên Roman Abramovich.
     

Chia sẻ trang này

Loading...