63 Stravel

Dabet đưa tin: Laporta: 'Barca chưa nhận được đề nghị trở lại của Messi'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 29 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Theo Chủ tịch Joan Laporta, đội ngũ hiện tại của Barca đang vận hành hợp lý và không cần một nhà vô địch như Lionel Messi.

    "Tôi không nhận được tin nhắn nào từ Messi hay đội ngũ của cậu ấy về khả năng trở lại Barca. Cho đến nay, chúng tôi chưa đặt vấn đề này", Laporta nói trên kênh RAC1 ngày 28/3. "Tôi không còn giao tiếp thuận lợi với Messi như trước. Sự ra đi của cậu ấy gần như khiến tôi cảm thấy tồi tệ hơn vì những lý do cá nhân và gia đình, hơn là vì thể thao. Chúng tôi không xem xét đưa Messi trở lại. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng mới, với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Sự kết hợp đó đang hoạt động tốt. Tuy nhiên, Messi luôn là Messi. Cậu ấy sẽ luôn là một nhà vô địch".

    Xem thêm: nhà cái số 1

    Giữ Messi từng là một trong những mục tiêu khi Laporta tranh cử Chủ tịch đầu năm 2021. Tuy nhiên, sau khi nắm quyền, ông đảo ngược những gì từng tuyên bố, để Messi đầu quân cho PSG sau khi hết hạn hợp đồng. Laporta lý giải: "Đối với tôi, chắc chắn không dễ khi để cậu ấy ra đi, nhưng khi điều đó xảy ra, tôi nghĩ về tình hình tài chính CLB. Tôi không thể đặt nó vào rủi ro lớn hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm những gì phải làm".

    Messi là cầu thủ đem lại nhiều thành công nhất cho Barca. Trong 17 năm, tiền đạo người Argentina giành 10 La Liga, bảy Cup Nhà vua, bảy Siêu Cup Tây Ban Nha, ba Siêu Cup châu Âu, ba FIFA Club World Cup và bốn Champions League. Messi cũng lập kỷ lục ghi 672 bàn cho đội chủ sân Camp Nou.

    Sau khi anh ra đi, Barca khởi đầu không thuận lợi. Họ có lúc rơi xuống thứ chín La Liga và bị loại từ vòng bảng Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2000. Barca chỉ khởi sắc gần đây, sau khi bổ nhiệm Xavi làm HLV. Họ đã trở lại top 3 La Liga và vào tứ kết Europa League.

    Trong mùa đầu tiên khoác áo PSG, Messi cũng không sa sút. Anh mới ghi hai bàn, 11 kiến tạo trong 18 trận Ligue 1 và năm bàn trong bảy trận Champions League. Đó là lý do dẫn đến tin đồn Messi có thể trở lại Barca, và khi được hỏi về vấn đề này HLV Xavi tuyên bố sẵn sàng chào đón đồng đội cũ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...