63 Stravel

Dabet đưa tin: Kịch bản đua top 4 NHA mùa tới: Chelsea - MU mất chỗ vì Tottenham & Arsenal?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 17 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Đây là một mùa hè bận rộn ở Bắc London khi nói về hoạt động mua bán cầu thủ. Tottenham đã có Ivan Perisic và bỏ ra 26 triệu bảng để mua Yves Bissouma từ Brighton, trong khi đang nhắm tới Richarlison và cả người cũ Christian Eriksen. Trong khi đó Arsenal chào đón Fabio Vieira với giá 31,5 triệu bảng và bổ sung thủ môn Matt Turner, nhưng sự thú vị còn ở phía trước khi họ đang đàm phán mua Gabriel Jesus, Lisandro Martinez, Raphinha và có thể cả Oleksandr Zinchenko và Youri Tielemans.
    Xem thêm: soi kèo trực tiếp
    Nhưng tại Chelsea tình hình lại rất im ắng, họ vẫn đang loay hoay với việc đàm phán các mục tiêu trong lúc Antonio Rudiger, Andreas Christensen đã ra đi, Romelu Lukaku đã bị cho mượn, Hakim Ziyech đang rục rịch xin sang AC Milan và Marcos Alonso lẫn Cesar Azpilicueta đều cùng muốn về Barcelona.
    Chuyển nhượng của Chelsea có thể sẽ tiến triển tốt với cơ hội bổ sung Raheem Sterling, Mathijs De Ligt và Jules Kounde trong thời gian tới, nhưng để những mục tiêu đó về Stamford Bridge sẽ là một quá trình nhiều khó khăn. Sự chậm trễ này tất nhiên khiến fan của “The Blues” lo lắng rằng họ có thể sẽ tụt hậu giống như MU, nhìn 2 đối thủ Bắc London giữ chỗ trong top 4.
    Nỗi lo là có cơ sở bởi Chelsea đang trong mùa hè đầu tiên của chế độ mới, nhóm đầu tư do tỷ phú Todd Boehly đứng đầu mới chỉ có những động thái thay đổi ban bệ ở CLB sau khi mùa giải kết thúc và những cá nhân của thời Abramovich đã chuyển đi. Việc “bà trùm” chuyển nhượng Marina Granovskaia ra đi có nghĩa Chelsea cần có người thay thế nhưng lúc này họ chưa chọn ai.
    Kịch bản đua top 4 NHA mùa tới: Chelsea - MU mất chỗ vì Tottenham & Arsenal? - 3
    Fan Chelsea chưa biết nên đánh giá thế nào về chủ mới Todd Boehly
    Cần phải nói rằng dù việc thay chế độ đã xong được một thời gian đủ dài để tìm người nắm chức giám đốc thể thao, Chelsea lại chưa làm được trong khi PSG với thời gian ít hơn đã nhanh chóng chọn Luis Campos để bắt đầu một thời kỳ mới sau khi sa thải Leonardo và chia tay với Mauricio Pochettino. Có vẻ như các chủ mới của Chelsea chưa có được kinh nghiệm về mặt quản lý với bóng đá châu Âu.
    Đó là chưa kể fan Chelsea lúc này vẫn đang có thái độ trung lập về những người sở hữu mới của CLB. Những người Mỹ này sẽ là một nhà Glazer thứ hai hay sẽ là một Fenway Sports Group (Liverpool) thứ hai? Và đó là điều đáng lo vì giới chủ mới tại Stamford Bridge chưa làm nhiều điều để khiến fan nghiêng hẳn về một thái độ với họ, ngoài việc tống tiễn Lukaku.
    Trong khi đó Arsenal và Tottenham không có vấn đề đó, họ đã định hình bộ khung thượng tầng từ trước. Đã 2 năm từ khi Mikel Arteta lên dẫn dắt và thời gian đó đủ để ông và giám đốc Edu thực hiện những bước “quy hoạch” cần thiết cho đội hình Arsenal theo tầm nhìn của ông. Chưa kể 2 năm là đủ để Arsenal tiễn bớt các hợp đồng ngốn lương nhưng vô dụng để chừa chỗ cho các tân binh chất lượng, thế nên hè này Arsenal mới tích cực mua quân như vậy.
    Kịch bản đua top 4 NHA mùa tới: Chelsea - MU mất chỗ vì Tottenham & Arsenal? - 4
    Edu và Fabio Paratici từng bị hoài nghi về khả năng xây dựng Arsenal & Tottenham
    Ở Tottenham, tình thế lại khác khi Fabio Paratici từ khi sang làm việc cho Daniel Levy đã dùng mối quen biết tại Serie A để đưa về những quân bài chất lượng (Cristiano Romero, Rodrigo Bentancur, Dejan Kulusevski). Và càng hay hơn khi đồng hương Antonio Conte lên dẫn dắt CLB, Conte có lối chơi 3 hậu vệ khá rõ ràng và Paratici biết những cầu thủ nào hợp với lối chơi đó.
    Như vậy tại Arsenal và Tottenham lúc này đang có sự nhất quán về đường lối xây dựng đội bóng lẫn điều kiện tài chính để thực hiện, bởi HLV trưởng và Giám đốc thể thao đều hiểu nhau. Trong khi đó Chelsea lúc này còn chưa có giám đốc thể thao mới, chính HLV Thomas Tuchel lại đang phải góp tay vào việc đàm phán với cầu thủ mà ông muốn có.
    Chelsea cần sớm giải quyết vấn đề này bởi nếu không họ sẽ cần thời gian để lấy lại phong độ ổn định dưới thời Abramovich, và chừng đó là đủ cho Arsenal & Tottenham nắm top 4. Ít ra Chelsea đã có hệ thống ổn định từ trước, trong khi MU lúc này đang đặt hết trách nhiệm vào tay Erik Ten Hag và chưa cho thấy những nỗ lực phối hợp để xây dựng đội bóng. Sẽ không ngạc nhiên nếu mùa này cả hai đội đều đứng ngoài top 4 với cách làm việc hiện tại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...