63 Stravel

Dabet đưa tin: 'Khó tin' với top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Tuchel góp mặt, Ten Hag nơi đâu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 19 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Danh sách top 10 HLV tài hoa nhất thời điểm hiện tại được công bố mới đây đã gây ra rất nhiều tranh cãi.
    Mới đây, tạp chí Four Four Two đã đưa ra danh sách 50 vị thuyền trưởng xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại. Đáng nói, tâm điểm của sự chú ý là nằm top 10 với những vị trí được cho là không hợp lý chút nào.
    Top 10 - Diego Simeone (Atletico Madrid)
    Vị trí thứ 10 trong danh sách đã gây ra tranh cãi, bởi trên thực tế còn rất nhiều cái tên xứng đáng nằm trong top đầu danh sách này. Atletico Madrid vẫn luôn là đội bóng khó chịu không chỉ ở La Liga mà còn tại đấu trường C1, tuy nhiên thành tích của họ trong những mùa giải gần đây lại không mấy khả quan.
    Xem thêm: soi kèo
    Top 10 HLV xuất sắc nhất hiện tại: Ten Hag 'mất tích', Tuchel vẫn góp mặt? 205132
    Atletico Madrid đang thực sự gặp khó ở mùa giải năm nay, đặc biệt là tại đấu trường C1 (Ảnh: internet)
    Điểm nhấn rõ ràng nhất mà Diego Simeone và các học trò có được là chức vô địch La Liga mùa giải 2020/21, còn lại đa phần đội chủ sân Wanda Metropolitano đều phải chấp nhận xếp sau 2 gã khồng lồ là Real Madrid và Barcelona.
    Top 7 - Thomas Tuchel
    Một cái tên khiến cho giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, bởi Thomas Tuchel mới đây đã bị CLB Chelsea sa thải chỉ sau một vài kết quả không tốt tại đấu trường C1. Tuy nhiên khi nhìn vào những gì ông làm được tại Stamford Bridge, vị trí thứ 7 có lẽ là đúng đắn với chức vô địch Champions League mùa giải 2020/21.
    'Khó tin' với top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Tuchel góp mặt, Ten Hag nơi đâu? 205142
    Dù chưa thể kiếm được việc làm nhưng Thomas Tuchel vẫn được vinh danh trong top 10 vị HLV xuất sắc nhất (Ảnh: internet)
    Trong khi đó, người kế nhiệm Tuchel tại Chelsea là Graham Potter chỉ đứng ở ngay phía sau với vị trí thứ 8. Dù cho có quãng thời gian không mấy thành công trước đây, tuy nhiên cựu thuyền trưởng Brighton đang rất thành công trong màu áo mới với chuỗi bất bại ấn tượng của The Blues là bằng chứng.
    Top 5 - Stefano Pioli (AC Milan)
    Vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký, Stefano Pioli đã cán đích ở vị trí thứ 5 nhưng bất ngờ thay điều này lại gây ra sự phản đối rất lớn từ giới mộ điệu. Đồng ý là AC Milan hiện đang là một trong những ông lớn của bóng đá thế giới với thành tích rõ rệt nhất là chức vô địch Serie A mùa giải 2021/22, tuy nhiên điều này hoàn toàn không thể che lấp phong độ được cho là có phần đi xuống của họ thời điểm hiện tại.
    Top 1 - Pep Guardiola (Man City)
    Vị trí đầu tiên có lẽ khá dễ dàng để đoán trước khi mà Manchester City tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 vừa qua đã được bầu chọn là CLB xuất sắc nhất. Bản thân Pep Guardiola cùng các học trò cũng đang trải qua một mùa giải tạm thời là thành công, thậm chí đội chủ sân Etihad còn được đánh giá là ứng cử viên cho mọi danh hiệu trong mùa bóng năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...