63 Stravel

Dabet đưa tin: Kế hoạch 'thay máu' của Chelsea: Bán Werner và Lukaku để mua Haaland?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 30 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Chelsea đang chuẩn bị một kế hoạch làm mới hàng công ngay mùa Hè năm nay với sự ra đi của 2 tiền đạo Lukaku và Werner. Bên cạnh đó, những cái tên chất lượng cũng đang được The Blues nhắm tới.

    Theo Football London, Chelsea chắc chắn sẽ chia tay 2 tiền đạo là Lukaku và Timo Werner ngay mùa Hè năm nay do không đáp ứng được nhu cầu của đội bóng. Đối với Lukaku, tiền đạo người Bỉ mới chỉ gia nhập Stamford Bridge từ mùa Hè năm ngoái với mức phí kỉ lục 97,5 triệu bảng Anh (khoảng 115 triệu Euro).

    Tuy nhiên, lần trở lại với xứ sở sương mù của cựu chân sút MU đã không được thuận lợi. Romelu Lukaku không những không thể tái hiện phong độ trong màu áo Inter Milan mà còn để lại rất nhiều tai tiếng với nhiều phát biểu "không nên có" của mình.

    Xem thêm: nhà cái uy tín
    Hiện tại, PSG đang rất mong muốn mua lại Lukaku từ Chelsea để thế chỗ của Kylian Mbappe, người đang được cho là sẽ chuyển tới Real Madrid sau khi mùa giải khép lại. Được biết, số tiền mà The Blues dự tính thu về cho thương vụ này rơi vào khoảng 77 triệu Euro.

    Về trường hợp của Timo Werner, Chelsea vẫn muốn giữ chân tiền đạo người Đức nhưng cầu thủ sinh năm 1996 có vẻ như không còn thiết tha gì việc ở lại London. Werner hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Dortmund.

    BÀI LIÊN QUAN
    Abramovich đứng trước cơ hội tái tiếp quản CLB Chelsea
    Abramovich đứng trước cơ hội tái tiếp quản CLB Chelsea
    5 siêu phẩm ấn tượng nhất của Hazard trong màu áo Chelsea
    5 siêu phẩm ấn tượng nhất của Hazard trong màu áo Chelsea
    NÓNG: Huyền thoại John Terry xác nhận tham gia cuộc đua mua Chelsea
    NÓNG: Huyền thoại John Terry xác nhận tham gia cuộc đua mua Chelsea
    Nếu như Werner thực sự sẽ trở lại Bundesliga để thi đấu từ mùa giải năm sau, đội bóng vùng Ruhr sẽ phải trả cho The Blues số tiền rơi vào khoảng 45 triệu Euro (theo Transfermarkt). Như vậy, tổng số tiền mà Chelsea sẽ nhận được cho 2 thương vụ kể trên là 112 triệu Euro.

    Với số tiền này, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang dự tính cạnh tranh Paulo Dybala với Inter Milan và Tottenham. Ngoài ra, Chelsea có thể sẽ quay trở lại với thương vụ Erling Haaland, người mà họ từng suýt mua được vào mùa Hè trước.

    Nói chung, việc bán đi Timo Werner và Lukaku sẽ khiến The Blues phải gấp rút tìm người thế chỗ bởi một mình Kai Havertz là không thể đảm đương được trách nhiệm một mình gánh vác hàng công của Chelsea. Tuy nhiên, kế hoạch "thay máu" lực lượng của Chelsea còn phải phụ thuộc vào lệnh cấm của chính phủ Anh có được sớm gỡ bỏ hay không.
     

Chia sẻ trang này

Loading...