63 Stravel

Dabet đưa tin: HLV Tholot: 'Pau FC trả giá vì mắc nhiều sai lầm'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuamom6, 22 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      an giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. chuamom6

    chuamom6 Member

    Theo HLV Didier Tholot, trận thua Sochaux 0-3 ở vòng 4 Ligue 2 xuất phát từ nhiều khoảnh khắc mắc lỗi tệ hại của cầu thủ Pau FC.
    Pau FC trải qua trận thứ tư không thắng tại Ligue 2.
    Pau FC (vàng) trải qua trận thứ tư không thắng tại Ligue 2.
    "Hiệp một chúng tôi chơi khá ổn. Đội có những cơ hội nhưng không tận dụng được. Rồi sau đó chúng tôi mắc nhiều sai sót tệ hại, và phải trả giá đắt", Tholot nói tại họp báo sau trận thua 0-3 trước Sochaux.
    Trên sân nhà, HLV Tholot làm mới hàng công để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên mùa này. Sau hai trận liền đá chính, Nguyễn Quang Hải ngồi dự bị, nhường vai trò hộ công cho Sylvestre. Tân binh Yattara đá trung phong, thay người chơi mờ nhạt từ đầu giải George. Pau FC tạo ra nhiều cơ hội hơn ba trận trước. Họ dứt điểm 15 cú, trong đó có hai tình huống đối mặt của Yattara và Gomis ở phút 19 và 61, nhưng không thể ghi bàn.
    xem thêm: soi kèo
    Trong khi hàng công phung phí các cơ hội, hàng thủ Pau FC lại mắc nhiều lỗi và nhận hai bàn thua. Phút 33, cặp trung vệ Batisse và Kouassi phối hợp không tốt dẫn tới mất bóng nguy hiểm trước cấm địa. Doumbia chớp thời cơ căng ngang sửa lưng hàng thủ Pau, để đội trưởng Weissbeck đệm về góc xa mở tỷ số cho Sochaux. Đến phút 62, HLV Tholot đưa Quang Hải và Abzi vào sân để tăng cường sức công. Nhưng khi hàng công còn chưa kịp khởi sắc, Pau FC lại thủng lưới từ tình huống họ chơi với 10 người, do tiền vệ Sylvestre tập tễnh ra sân vì chấn thương và HLV Tholot chưa kịp thay người vào. Đội khách khoét vào vị trí Sylvestre để lại, khi Quang Hải không về bọc lót. Bóng được đưa xuống cho tiền đạo Sissoko đệm vào lưới giúp Sochaux dẫn 2-0.
    Trận đấu khép lại không thể tệ hơn với Pau FC khi nhận bàn thua thứ ba ở phút 78. Họ để hổng cánh trái, giúp Weissbeck thoát xuống rồi căng ngang cho Do Couto đệm cận thành.
    HLV Tholot cho rằng nếu chơi như trong gần 60 phút đầu, Pau FC không chắc sẽ thua. Nhưng rồi ở những thời khắc quan trọng, các cầu thủ đã không làm chủ được, chơi tệ. "Chúng tôi để mất bóng và dẫn tới bàn thua đầu tiên. Còn bàn thứ hai thì đội không có đủ người để 11 chống 11. Hai lỗi này đá phá hỏng trận đấu của chúng tôi", ông nói thêm.
    Theo Tholot, sau khi dẫn hai bàn, Sochaux chuyển sang đá phòng ngự và khiến tình thế càng trở nên khó khăn với Pau FC.
    Diễn biến chính trận Pau FC 0-3 Sochaux ngày 20/8.
    Trận thua 0-3 khi tiếp đón Sochaux khiến Pau rơi xuống vị trí thứ 18, trong tổng số 20 đội dự Ligue 2. Họ mới chỉ có được hai điểm, ghi một bàn và để thủng lưới 8 lần. Thầy trò Tholot sẽ đá trận tiếp theo vào ngày 28/8, làm khách của Quevilly Rouen, đội xếp trên họ hai bậc với một điểm nhiều hơn.
    "Tất nhiên việc chỉ có được hai điểm sau 4 trận là tín hiệu báo động. Nhưng chúng tôi không được phép nghi ngờ và mất niềm tin", Tholot nói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...